PS4 bán được 10 triệu máy trên toàn cầu

14/08/2014 07:26 GMT+7

(TNO) Sony vừa thông báo mẫu máy chơi game mới nhất của hãng là chiếc PlayStation 4 (PS4) đã chạm mốc 10 triệu máy bán ra trên toàn cầu.

(TNO) Sony vừa thông báo mẫu máy chơi game mới nhất của hãng là chiếc PlayStation 4 (PS4) đã chạm mốc 10 triệu máy bán ra trên toàn cầu.


PS4 hiện đã tiêu thụ được 10 triệu máy trên phạm vi toàn cầu - Ảnh: AFP

Theo AFP, đây được xem là thông tin vui cho Sony khi mẫu máy này chỉ mới được tung ra thị trường vào cuối năm 2013. Với doanh số vừa đạt được, PS4 cũng là mẫu máy chơi game có tốc độ bán ra cao nhất trên thị trường trong thời gian vừa qua.

Được biết, PS4 giữ nguyên thiết kế hình vuông với tông màu đen chủ đạo cùng tay cầm DualShock 4 và bộ cảm biến chuyển động PS Eye của PlayStation (được giới thiệu tại một sự kiện phát triển game diễn ra cuối tháng 3 qua). PS4 hiện có giá bán là 399 USD.

Sony cũng tiết lộ trong thời gian tới hãng sẽ tung ra bản cập nhật 2.0 cho PS4. Độc đáo nhất là tính năng "Share Play" cho phép người chơi có thể mời (Invite) bạn của mình vào chơi chung một game ở bất kỳ đâu, kể cả khi người đó đang ở nhà riêng và không có sẵn game trong máy.

Ngoài ra, bản cập nhật còn được Sony bổ sung thêm tính năng chia sẻ video gameplay lên YouTube, giúp bạn bè có thể xem lại các hình ảnh mà người chơi đã trải qua trong game.

Thành Luân

>> Xbox One sắp vào 'sân nhà' của PS4
>> Sony công bố kính thực tế ảo cho PS4
>> PS4 tăng giá bán ở Canada
>> PS4 đã bán được 5,3 triệu máy trên toàn cầu
>> Doanh số PS4 vượt 1,2 triệu máy so với Xbox One
>> PS4 'tạm thắng' Xbox One trong năm 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.