Powerpoint bổ sung tính năng cộng tác và theo dõi thời gian thực

30/11/2016 16:32 GMT+7

Ứng dụng xây dựng bài thuyết trình chuyên nghiệp Powerpoint đã được Microsoft tăng lực với tính năng thông báo, khi có người khác thực hiện những chỉnh sửa trên một tập tin đã chia sẻ.

Theo Engadget, tính năng cộng tác mới trên Powerpoint cho phép người sử dụng có thể chia sẻ tập tin trình chiếu đang thiết kế với bạn bè, đối tác, đồng thời cho phép họ chỉnh sửa và theo dõi quá trình này dễ dàng.
Chủ nhân của tập tin chia sẻ có thể thấy được những ai đang chỉnh sửa tập tin, và slide nào trong bài thuyết trình hiện đang được thay đổi. Tất cả đều ở chế độ thời gian thực.
Tuy nhiên, hiện tại chỉ có những người thuộc diện của chương trình Office Insider mới có thể sử dụng tính năng này. Đây là một chương trình được Microsoft phát hành cho phép người dùng đăng ký và sử dụng các phiên bản phát hành sớm của hệ điều hành Windows hay các bộ phần mềm của Microsoft mà không cần đợi đến khi phiên bản chính thức ra mắt.
Trong thời gian tới tính năng này sẽ xuất hiện rộng rãi. Người dùng hệ điều hành Android sẽ được tận hưởng tính năng này trước, trong khi đó các tín đồ iOS sẽ phải đợi tới đầu tháng 12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.