Pornhub lần đầu phát hành phim không dán nhãn 'người lớn'

05/03/2020 15:48 GMT+7

Đây là bộ phim tài liệu cung cấp một cái nhìn nghiêm túc về văn hóa ở các câu lạc bộ thoát y.

Đây không phải là cách mà một dịch vụ internet thông thường mở rộng dòng sản phẩm video gốc của họ. Đặc biệt là khi một kênh video khiêu dâm lớn như Pornhub tung ra một bộ phim mới với hình thức hơi khác với các sản phẩm mà họ đang kinh doanh. Cụ thể, bộ phim tài liệu dài tập Shakedown mới của Pornhub từ nghệ sĩ Leilah Weinraub sẽ cung cấp một cái nhìn nghiêm túc hơn về tình dục.
Theo Engadget, Shakedown sẽ giúp bạn theo chân các phụ nữ và đàn ông đồng tính (LGBTQ) từ câu lạc bộ thoát y đồng tính ở Los Angeles (Mỹ) vào đầu những năm 2000. Trước đó, bạn đã có cơ hội được xem bộ phim này ở Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại (Museum of Modern Art) ở New York và bảo tàng Whitney trong ba năm qua, nhưng nó không có sẵn ở định dạng theo yêu cầu như thế này cho đến bây giờ.
Thậm chí, Pornhub còn có một khu vực riêng dành cho dự án, nơi mà mọi người có thể cùng xem phim và trò chuyện về nó. Ở khu vực này, nghệ sĩ Weinraub sẽ xuất hiện hằng tuần. Cũng theo nghệ sĩ này, không gian ảo hứa hẹn sẽ thu hút nhiều phụ nữ hơn, để mọi người “ở một mình với nhau”. Đây là một động thái nhằm thu hút người xem dựa vào sự cộng tác với các nền tảng khác, thay vì đối đầu trực tiếp với những ông lớn như Netflix hay Amazon, kể cả khi nó không phải là nội dung khiêu dâm 18+ quen thuộc của Pornhub.
Theo công bố của nhà phát hành, Shakesown sẽ được phát miễn phí trong suốt tháng 3 và sau đó sẽ hướng tới truyền hình thông qua kênh Criterion Channel. Bạn cũng có thể xem nó qua iTunes Store vào mùa hè năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.