PlayStation 5 sẽ chỉ có sẵn trực tuyến khi ra mắt

06/11/2020 14:04 GMT+7

PlayStation 5 sẽ chính thức lên kệ vào tuần tới (12.11) tại một số thị trường, tuy nhiên Sony quyết định sớn đưa ra cảnh báo cho người hâm mộ để tránh xếp hàng tại các cửa hàng vào ngày đó.

Theo Neowin, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn chưa lắng xuống, Sony cho biết rằng các nhà bán lẻ sẽ không bán bất kỳ chiếc PlayStation 5 nào tại các cửa hàng vào ngày ra mắt. Điều đó có nghĩa, nếu người dùng dự định mua PlayStation 5 vào ngày nó ra mắt, họ cần đặt hàng trước trực tuyến.
Người dùng vẫn có thể nhận những chiếc PlayStation 5 đã đặt trước tại cửa hàng nhưng phải sử dụng các khu vực nhận hàng được chỉ định do từng nhà bán lẻ thiết lập để giữ an toàn cho khách hàng. Mặc dù máy chơi game sẽ ra mắt vào những ngày khác nhau tùy thuộc vào nơi người dùng sống (một số thị trường sẽ có nó vào ngày 12.11, trong khi một số khác vào ngày 19.11, biện pháp này sẽ áp dụng cho tất cả khu vực.
Điều mà Sony không làm rõ là khi nào người dùng có thể bắt đầu nhìn thấy máy chơi game trên các kệ hàng. Thông tin này không được Sony đưa ra, vì vậy thông báo nói trên chỉ đơn giản là giúp khách hàng không phải xếp hàng tại các cửa hàng để chờ mua máy theo cách thông thường mà thôi.
Sony không phải là hãng duy nhất phát hành máy chơi game vào tuần tới khi Xbox Series X và Series S sẽ được Microsoft bán ra sớm hơn một chút, vào ngày 10.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.