PlayStation 5 bất ngờ có sẵn tại cửa hàng của Sony

18/06/2021 10:56 GMT+7

Sony đã mang đến bất ngờ cho người dùng sau khi PlayStation 5 có mặt trên cửa hàng.

Theo TheVerge, hơn 6 tháng sau lần đầu ra mắt, PlayStation 5 vẫn khó mua hơn bao giờ hết. Sony cũng dự kiến tình trạng khan hiếm sẽ kéo dài đến năm 2022, tuy nhiên vào chiều 17.6, cả PS5 và PS5 Digital Edition đã có sẵn tại cửa hàng của Sony.
Người dùng có thể truy cập trang web direct.playstation.com/en-us/hardware/ps5 và được đưa vào danh sách xếp hàng để có thể đặt cho mình một chiếc PS5 trong đợt phát hành bất ngờ này.
Sony nói bạn không cần phải làm mới trang, nhưng hãy đảm bảo luôn theo dõi khi việc xếp hàng bắt đầu vì nó có thể sẽ yêu cầu xác minh bạn vẫn có mặt tại một thời điểm nào đó, nếu không bạn sẽ mất lượt xếp hàng.
PS5 (giá 499,99 USD) và PS5 Digital Edition (giá 399,99 USD) là hai phiên bản được bất ngờ cho phép người dùng đặt hàng. PS5 có ổ đĩa Blu-ray UHD trong khi PS5 Digital Edition thì không, có nghĩa là bạn sẽ cần tải xuống hoặc phát trực tuyến bất kỳ thứ gì bạn muốn xem hoặc phát. Phiên bản PS5 Digital Edition cũng có thiết kế mỏng và nhẹ hơn là vì nguyên nhân đã đề cập. Cả hai đều có ổ SSD 825 GB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.