Pixelbook Go có phiên bản màn hình 4K, giá 1.399 USD

16/12/2019 08:50 GMT+7

Đúng như hứa hẹn trước đây, Google đã tung ra phiên bản cao cấp nhất của Pixelbook Go với màn hình 4K và được bán với giá 1.399 USD trên Amazon cùng với Google Store.

Theo Engadget, khi Pixelbook Go được công bố, Google hứa hẹn rằng phiên bản hàng đầu của sản phẩm với màn hình 4K sẽ được hãng tung ra thị trường nhằm đáp ứng yêu cầu của người dùng sẵn sàng trả nhiều tiền cho thiết bị. Cuối cùng, điều này đã được hiện thực hóa ngay trước dịp Giáng sinh.
Bên cạnh việc có màn hình 4K, Pixelbook Go cao cấp của Google còn đi kèm RAM 16 GB và không gian lưu trữ 256 GB. Sản phẩm cũng trang bị bộ xử lý Intel Core i7 cao cấp, tuy nhiên nếu mong chờ lựa chọn màu Not Pink thì người dùng phải chờ thêm một thời gian nữa khi sản phẩm chỉ có màu Just Black ở thời điểm hiện tại.
Được biết, Pixelbook Go là mẫu máy tính xách tay có mức giá khởi điểm từ 649 USD cho phiên bản cơ bản sử dụng chip xử lý Intel Core m3 thế hệ thứ 8 và RAM 8 GB cũng như bộ nhớ trong 64 GB. Nếu muốn các lựa chọn giá bán thấp hơn nữa, người dùng có thể tìm đến các mẫu Chromebook với cấu hình phù hợp hơn, tuy nhiên sẽ không có màu Not Pink để lựa chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.