Pixel 6 với thiết kế hoàn toàn mới xuất hiện

14/05/2021 14:06 GMT+7

Chuyên gia rò rỉ Jon Prosser đã kết hợp với kênh YouTube Front Page Tech xuất bản video mới, cung cấp các hình ảnh đồ họa dự kiến là của Pixel 6 và Pixel 6 Pro sắp tới của Google.

Theo Neowin, hình ảnh đồ họa cho thấy bộ đôi Pixel 6 mang đến thiết kế lại đáng kể so với dòng Pixel trước đây. Bắt đầu với mặt trước của điện thoại khi các viền tuy vẫn lớn nhưng đã được cắt giảm so với tiền nhiệm để trông gần với iPhone 12 hoặc Galaxy S21 hơn. Google cũng đã tập trung vào camera selfie và thậm chí bổ sung cảm biến vân tay trong màn hình, giúp nó tiến gần hơn với Galaxy S21.
Ở mặt sau, Google dường như đã đi một hướng mới thú vị với mảng camera phía sau đặt trong dải camera lớn kéo dài theo chiều rộng của điện thoại thay vì hình vuông nhỏ như trước đây. Pixel 6 có hai ống kính, trong khi Pixel 6 Pro có ba ống kính. Prosser không thể có được bất kỳ thông số kỹ thuật nào, vì vậy vẫn phải chờ một thời gian mới có thể nắm bắt chi tiết những máy ảnh trên đó.
Cũng theo Prosser, Google sẽ giới thiệu chip GS101 Whitechapel cùng với Pixel 6. Giống như chip Apple M1 đã ra mắt với một loạt máy tính Mac mới vào mùa thu năm ngoái, Google muốn giới thiệu bộ xử lý của riêng mình trên một thiết bị mà mọi người sẽ thực sự muốn mua.

Bộ đôi Pixel 6 sẽ cạnh tranh với các điện thoại cao cấp

Ảnh: Jon Prosser

Vẫn còn nhiều điều mà chúng ta chưa biết về Pixel 6 và Pixel 6 Pro, nhưng gần như chắc chắn Google đang có kế hoạch đưa thứ gì đó ra thị trường có thể sánh ngang với các điện thoại cao cấp hàng đầu khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.