Pixel 5 bổ sung ống kính góc rộng và có cảm biến vân tay

22/08/2020 14:00 GMT+7

Sau khi ra mắt chiếc Pixel 4a giá rẻ, Google chính thức công bố hãng sẽ ra mắt chiếc flagship Pixel 5 vào cuối năm nay và có thể có thêm biến thể 5G.

Tuy nhiên, các thông tin chi tiết xoay quanh chiếc điện thoại đầu bảng này của Google vẫn còn khan hiếm, ngoại trừ một số thông tin “nhỏ giọt” từ các nguồn rò rỉ nổi tiếng như @OnLeaks.
Thông tin mới nhất từ nguồn rò rỉ này là hình ảnh bản dựng của Pixel 5 thông qua một video 360 độ đăng tải trên kênh Twitter của @OnLeaks. Nếu hình ảnh chính xác, có vẻ như chúng ta có thể thấy Pixel 5 vẫn tiếp tục sử dụng camera kép tương tự Pixel 4 nhưng đánh dấu sự trở lại của cảm biến vân tay ở mặt lưng.
Ngoài ra, theo hình ảnh bản dựng này thì mặt trước của thiết bị cũng có thiết kế tương tự Pixel 4a với một camera “đục lỗ” đặt ở góc trái màn hình. Pixel 5 có thể vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế đen nhám mờ ở mặt lưng tương tự các thiết bị Pixel gần đây và có thêm nhiều tùy chọn màu khác.
Không rõ camera thứ 2 trên Pixel 5 sẽ là camera tele hay góc rộng, nhưng theo chia sẻ của Pricebaba thì đó sẽ là một camera góc rộng và đi kèm một màn hình có kích thước tầm 5,7 inch. Các tin đồn khác gần đây cho thấy Pixel 5 sẽ chỉ dùng bộ vi xử lý Snapdragon 765G và nó có thể có giá thấp hơn nhiều so với flagship của Apple hoặc Samsung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.