Pixel 4 không đủ giúp Google lấy lại vương miện vua nhiếp ảnh di động

23/10/2019 09:39 GMT+7

Bất chấp việc bổ sung một camera vào mặt sau giúp Pixel 4 đạt điểm số cao trên DxOMark, điều đó vẫn không thể đưa sản phẩm của Google trở lại vị trí ông vua nhiếp ảnh di động.

Theo SlashGear, mặc dù Pixel 4 đạt tổng số điểm 112 giúp sản phẩm nằm trong top 10 smartphone chụp ảnh tốt nhất trong bảng xếp hạng của DxOMark, nhưng đây là lần đầu tiên kể từ khi dòng Pixel ra mắt, hệ thống camera của sản phẩm không thể nằm vị trí số 1 hoặc 2. Phơi sáng, độ chính xác màu sắc, bảo quản chi tiết, tốc độ lấy nét tự động đều được đánh giá cao. Night Sight nổi tiếng vẫn là một trong những chế độ tốt nhất trên thị trường nhưng đang bị những công ty như Huawei bắt kịp.
Điều khác biệt đối với Pixel 4 năm nay là việc bổ sung camera tele 16 MP với zoom quang 2x, tuy không phải là cao như zoom tele 5x của Huawei P30 Pro nhưng nó hoàn thành công việc tốt, đặc biệt khi phóng to đối tượng trong phạm vi gần.
Những nhược điểm với Pixel 4 bao gồm thiếu phần cứng để hoạt động tốt, mặc dù có camera lớn hình vuông nhưng điện thoại lại không có camera góc rộng thứ ba cũng như cảm biến độ sâu, đó là chưa nói đến 3D ToF. Google từng chứng minh họ có thể tạo ra những hiệu ứng tốt ngay cả khi không có phần cứng bổ sung, nhưng mọi thứ đã trở thành quá khứ.
Pixel 4 cũng làm tốt trong quay video, nhưng điện thoại không hỗ trợ quay video 4K mà chỉ ở mức 30 khung hình/giây ở độ phân giải này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.