Pixel 4 không đi kèm với lưu trữ ảnh độ phân giải đầy đủ miễn phí

16/10/2019 15:38 GMT+7

Nếu mong chờ nhận được khả năng lưu trữ ảnh và video độ phân giải đầy đủ trên Google Photos miễn phí trong một vài năm với loạt Pixel 4, người dùng có thể phải thất vọng.

Theo Engadget, kể từ khi Google công bố Pixel đầu tiên, những người đã mua một trong những điện thoại của công ty sẽ nhận được khả năng lưu trữ hình ảnh và video độ phân giải đầy đủ miễn phí, ít nhất trong vài năm. Nhưng dường như điều này không còn xảy ra với Pixel 4.
Google đã không đề cập đến ưu đãi chất lượng đầy đủ tại sự kiện ngày 15.10 và lướt qua trang sản phẩm của Pixel 4 bao gồm tuyên bố từ chối cho biết bộ nhớ miễn phí bị giới hạn ở ảnh và video chất lượng cao có thể được nén hoặc thay đổi kích thước. Có khả năng người dùng Pixel 4 cũng nhận được mức lưu trữ như với mọi người dùng Google Photos khác.
Mặc dù điều này không nhất thiết phải là một tính năng giúp kích thích người mua Pixel 4 nhưng có lẽ nếu là người đam mê chụp ảnh và muốn lưu ảnh lên công cụ lưu trữ trực tuyến của Google, họ sẽ phải trả thêm tiền nếu xài hết 15 GB dữ liệu miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.