Pixel 3a giảm xuống còn 349 USD trên Amazon

08/10/2019 09:56 GMT+7

Trong khi nhiều người đang "nín thở" chờ sự xuất hiện của Pixel 4 trong tháng này thì một số công ty đã áp dụng ưu đãi giảm giá cho các Pixel cũ, bao gồm Pixel 3a và 3a XL.

Theo Engadget, Amazon hiện đã giảm giá bán cho 2 chiếc Pixel 3a và 3a XL, với mức giảm 50 USD. Điều này có nghĩa bản Pixel 3a 64 GB sẽ có giá 349 USD và 3a XL có giá 429 USD. Khi Pixel 4 ra mắt có thể có giá cao hơn nhiều nên ưu đãi giảm giá này khiến thiết bị trở nên hấp dẫn hơn, đặc biệt đối với những ai muốn một điện thoại chính thức của Google mà không muốn tiêu tốn quá nhiều ngân sách.
Có giá bán thấp hơn khoảng một nửa so với các phiên bản cao cấp nhưng Pixel 3a vẫn giữ nhiều tính năng có trong Pixel 3 thông thường. Điều này bao gồm công nghệ camera hỗ trợ AI (trí tuệ nhân tạo) giúp tạo ra các bức ảnh đẹp mắt, thậm chí chúng còn cải thiện khi cung cấp jack cắm tai nghe và thời lượng pin dài hơn.
Nếu người dùng chấp nhận những hạn chế về màn hình hay cấu hình phần cứng bên trong khi so sánh với Pixel 3 thì đây là ưu đãi hoàn toàn có thể khiến họ hài lòng cho những gì nhận được từ Pixel 3a.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.