Pix Camera bổ sung tính năng Photosynth và Pix Comix

21/12/2017 11:14 GMT+7

Sau một thời gian dài khai tử Photosynth, Microsoft đã hồi sinh nó trở lại nhưng không ở dạng ứng dụng độc lập mà tích hợp vào phiên bản mới của ứng dụng Pix Camera trên iOS.

Theo Neowin, với Photosynth, ứng dụng sẽ cho phép người dùng chụp nhiều ảnh và tự động nối chúng lại với nhau, điều này giúp bạn có thể tạo ra một bức ảnh 360 độ đầy đủ bằng cách sử dụng máy ảnh chuẩn chứ không phải ảnh toàn cảnh (panorama) thông thường. Microsoft cũng cung cấp một dịch vụ mà người dùng có thể tải hình ảnh Photosynth lên.
Microsoft cho biết tính năng Photosynth đến với Pix Camera cũng tương tự như phiên bản gốc nhưng bổ sung một vài tính năng mới. Cụ thể, nó cho phép chụp ảnh nhanh và mượt hơn, đồng thời sử dụng tính năng tự động nâng cao của Pix để cải thiện khả năng cân bằng trắng và cải tiến độ sắc nét của bức ảnh.
Pix Comix giúp tạo ra những mẩu truyện tranh từ khung cảnh trong video Ảnh: Microsoft
Các tính năng khác cũng sẽ đến với phiên bản mới của ứng dụng Pix Camera, bao gồm Pix Comix và sử dụng Moment Capture để xác định các khung hình thú vị nhất trong một đoạn video nhằm tạo ra một bộ truyện tranh. Ứng dụng sử dụng máy học để chọn các khung, đặc biệt là những lớp không bị mờ hoặc có khuôn mặt nhắm mắt. Sau khi cảnh được chọn, bạn có thể thêm và chỉnh sửa bong bóng thoại, di chuyển, xoay hoặc thay đổi kích thước.
Microsoft nói rằng họ đang tiếp tục phát triển các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) vào ứng dụng Pix Camera dựa trên phản hồi của người dùng. Các tính năng mới hiện đã có sẵn và bạn có thể tải về hoặc cập nhật từ App Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.