Phụ kiện độc đáo giúp sạc pin nhanh cho smartphone

25/12/2017 18:20 GMT+7

Finger Pow là một phụ kiện độc đáo giúp nhanh chóng sạc pin trên smartphone bằng nam châm đang được gây quỹ và nhận nhiều sự quan tâm trên Kickstarter.

Theo PhoneArena, phụ kiện này bao gồm 4 cụm vỏ từ không thấm nước, với mỗi cái được kết nối vào một đế hoặc một trạm sạc chứa pin dung lượng khoảng 5.000 mAh. Trong khi 4 cụm vỏ từ làm việc như nhiệm vụ sạc pin thì trạm sạc như là một pin dự phòng.
Khi bạn đã sẵn sàng sử dụng pin của Finger Pow, nam châm sẽ kết nối một trong những chiếc vỏ từ với điện thoại cần sạc. Mỗi vỏ từ có khả năng sạc pin iPhone 8 lên 25% trong 30 phút, do đó sau khi khai thác hết 4 vỏ từ nó sẽ cấp đủ 100% năng lượng pin cho iPhone 8.
Với nhiều người dùng smartphone phụ thuộc vào sạc dự phòng liên tục, lợi thế của Finger Pow là rất lớn mà nó nhẹ hơn nhiều so với sạc dự phòng. Với Finger Pow, bạn có thể đặt nó bên trong túi quần của mình khá dễ dàng.
Được biết, Finger Pow bắt đầu gây quỹ trên Kickstarter và sẽ gửi đến người ủng hộ vào tháng 4 năm sau. Có 2 phiên bản Finger Pow Basic đi kèm 4 vỏ từ, 2 bộ điều hợp từ, 1 cáp sạc từ và đế được bán ở mức giá 69 USD. Trong khi đó, ở mức giá 79 USD, bạn có thể mua Finger Pow Plus đi kèm 4 vỏ từ, 2 bộ điều hợp từ, 2 dây khóa, 1 cáp sạc từ và 1 dock sạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.