Phụ kiện 'độc' của Việt Nam chờ iPhone mới

17/09/2018 07:08 GMT+7

Còn chưa đầy 1 tuần nữa, 2 dòng iPhone XS và XS Max chính thức được bán ra trên thế giới, dự kiến cũng sẽ sớm có mặt tại VN khi nhiều người bán đã nhận đặt trước để nhập hàng từ nước ngoài.

Đón đầu diễn biến này, các đơn vị cung cấp những phụ kiện được làm thủ công cũng sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng sở hữu iPhone XS, XS Max.
Theo đại diện từ La Sonmai, đơn vị này đang gấp rút hoàn thành các mẫu ốp lưng sơn mài dành cho 2 dòng smartphone mới của Apple. Gần đây, La Sonmai (có cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội và bán hàng qua mạng) đã giới thiệu ốp lưng dành cho iPhone 8/8Plus, iPhone X với hàng chục mẫu thiết kế được chế tác sơn mài thủ công. Giá bán dao động từ 1,49 - 2,49 triệu đồng tùy mẫu dựa theo mức độ phức tạp và chất liệu vàng, bạc trong chế tác. Các mẫu họa tiết thiết kế của La Sonmai hầu hết mang văn hóa VN và phương Đông.
Trong khi đó, ông Trần Mạnh Hiệp, đại diện thương hiệu Khắc Tên chuyên cung cấp phụ kiện da cho thiết bị kỹ thuật số, tiết lộ Khắc Tên đã hoàn thiện phiên bản mới của miếng dán da thủy họa dành cho iPhone Xs và XS Max với mức giá từ 600.000 đồng/miếng dán. Với sản phẩm này, mỗi miếng dán là một hoa văn riêng được làm thủ công. Khi khách hàng mua miếng dán da loại này thì đồng thời sở hữu luôn hình nền độ phân giải cao (5K) của hình đó để dùng làm hình nền cho điện thoại hay máy tính.
Ngoại trừ dòng miếng dán da thủy họa, Khắc Tên cũng tiếp tục tung ra miếng dán da thông thường, bao da (dạng hộp, đeo lưng…), cover có thiết kế như cuốn sổ… được chế tác thủ công từ chất liệu da và chuyên dụng dành cho iPhone. Tương tự, nhiều đơn vị khác, chuyên bán hàng qua mạng, cũng đang nhận đặt hàng các phụ kiện da được làm thủ công dành cho những dòng iPhone mới.
Theo ông Mai Triều Nguyên - CEO kiêm nhà sáng lập hệ thống bán lẻ Mai Nguyên, trước sự đa dạng và giá cả cạnh tranh của phụ kiện smartphone đến từ Trung Quốc, các thương hiệu VN nên tập trung vào các thị trường ngách như chế tác thủ công thì có nhiều cơ hội cạnh tranh hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.