Phụ kiện bổ sung nút Home và jack tai nghe cho iPhone X

02/04/2018 11:59 GMT+7

Apple vừa ra mắt một phụ kiện mới dành cho iPhone X, nơi người dùng sẽ có lại nút Home vật lý vốn đi kèm Touch ID để tránh phụ thuộc vào Face ID trên sản phẩm.

Theo PhoneArena, với kích thước 29 x 30 x 3,9 mm có nghĩa nút này có kích thước bằng iPod shuffle thế hệ thứ 4. Nhưng không giống như iPod shuffle, sản phẩm không được chế tạo bằng nhôm mà bằng nhựa bóng trắng được Apple sử dụng trong tất cả dây cáp điện và phụ kiện. Ngoại lệ duy nhất chính là nút được bao phủ bằng kính.
Phụ kiện của Apple được cắm vào cổng Lightning vì nó có cổng Lightning riêng và jack cắm tai nghe 3,5 mm. Vì vậy nếu mệt mỏi với Face ID, bạn có thể mở khóa iPhone bằng cảm biến vân tay, cũng như nghe những bản nhạc bằng tai nghe truyền thống trong quá trình sạc pin.
Cuối cùng, với sự bổ sung của nút Home, bạn có thể giữ nó để khởi động Siri, nhấn đúp vào nó để mở ứng dụng gần đây, hoặc bấm 1 lần vào màn hình Home.
Được biết, việc hỗ trợ phụ kiện này đã được Apple giới thiệu trong iOS 11.3, và nó sẽ chính thức có mặt trên kệ hàng vào tháng 5 với giá 69,99 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.