Phong Vũ thay đổi logo nhận diện thương hiệu

Thành Luân
Thành Luân
22/07/2020 11:00 GMT+7

Nhân kỷ niệm 23 năm thành lập và phát triển, đơn vị bán lẻ thiết bị công nghệ nổi tiếng tại TP.HCM vừa chính thức công bố thay đổi logo nhận diện thương hiệu công ty.

Xuất thân từ cửa hàng kinh doanh máy tính được thành lập từ năm 1997, Phong Vũ được biết đến là đơn vị bán lẻ lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo…
Sau 23 năm phát triển không ngừng, Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại và dịch vụ chất lượng cao.
Không chỉ thay đổi logo, Phong Vũ còn thay đổi toàn bộ hình ảnh nhận diện thương hiệu từ online như website, các fanpage cho đến hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.
Được biết, Phong Vũ vốn nổi tiếng tại khu vực phía nam với việc kinh doanh các sản phẩm linh kiện máy tính, laptop. Thời gian gần đây, hệ thống này mở rộng tại thị trường phía bắc và mở bán thêm các mặt hàng gia dụng như TV, máy lạnh, điều hòa, tủ lạnh qua kênh trực tuyến của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.