Phong Vũ có thêm showroom mới bán thiết bị công nghệ

Thành Luân
Thành Luân
05/07/2020 11:00 GMT+7

Công ty CP thương mại - dịch vụ Phong Vũ ngày 5.7 chính thức khai trương showroom Phong Vũ tại địa chỉ số 2 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.

Xuất thân từ cửa hàng kinh doanh máy tính được thành lập từ năm 1997, Phong Vũ được biết đến là đơn vị bán lẻ lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo…
Sau 23 năm phát triển không ngừng, Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại và dịch vụ chất lượng cao. Với tầm nhìn mới, Phong Vũ chính thức chuyển mình với sự ra mắt của showroom Hoàng Hoa Thám, với mong muốn đem đến những trải nghiệm mua hàng tiện lợi cho người dùng.
Tại showroom mới, khách hàng có thể tìm kiếm những mẫu máy in 3D, kính thực tế ảo, laptop, màn hình, linh kiện máy tính, và đặc biệt là các sản phẩm Gaming đến từ các hãng hàng đầu thế giới
Theo chia sẻ từ Phong Vũ, nhân dịp khai trương showroom mới, trong 3 ngày từ 5 - 7.7 khi người dùng mua các sản phẩm tại đây sẽ được giảm giá đồng loạt 20%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.