Phim trên Google Play sắp nâng cấp miễn phí lên 4K

16/10/2018 13:57 GMT+7

Các báo cáo mới nhất cho thấy Google có thể sẽ sớm nâng cấp danh mục phim trong thư viện kỹ thuật số của người dùng lên phiên bản 4K hoàn toàn miễn phí.

Theo Pocket-lint, giống như những gì mà Apple đã làm khi ra mắt Apple TV 4K, Google có kế hoạch tự động nâng cấp tất cả các phim trên cửa hàng Play Movies & TV của mình lên 4K. Điều này cũng áp dụng cho các bộ phim mà người dùng đã mua trước đó, về cơ bản các phiên bản độ phân giải thấp của bạn sẽ được thay thế bằng nội dung độ phân giải cao hơn.
Điều này được phát hiện bởi Android Police thông qua mã APK trong ứng dụng Google Play Movies mới nhất. Một vài dòng mã được tìm thấy trong APK chứa cụm từ: “Enjoy this higher quality on any supported 4K device. %1$d of your movies just got a free upgrade to 4K”, với mã “%1$d” biểu thị số lượng phim của bạn có sẵn các lựa chọn thay thế 4K. Chỉ những nội dung có phiên bản 4K trên Play Store mới được nâng cấp.
Chưa có dấu hiệu nào về việc liệu HDR có được đưa vào hay không, nhưng sẽ ngạc nhiên nếu Google không cung cấp nhiều bộ phim ở định dạng 4K HDR, thậm chí hỗ trợ cả Dolby Vision, đặc biệt khi có rất nhiều thiết bị cầm tay Android hiện có màn hình có khả năng HDR.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.