Phiên bản vỏ titan và gốm của Apple Watch Series 5 có thêm dây đeo Sport Band

13/09/2019 10:01 GMT+7

Các biến thể vỏ titan và gốm của Apple Watch Series 5 được bán với giá cao hơn đáng kể so với phiên bản thường, vì vậy Apple đã có ưu ái riêng cho khách hàng mua thiết bị này.

Theo PhoneArena, ngoài những phụ kiện có sẵn trong hộp đựng như tất cả các mẫu Apple Watch Series 5 khác, khách hàng mua phiên bản titan và gốm của nó còn được đi kèm dây đeo Sport Band miễn phí. Mặc dù vậy, màu sắc của dây đeo này không được lựa chọn mà phụ thuộc vào vỏ mà người dùng lựa chọn.
Cụ thể, biến thể titan sẽ đi kèm Light Gray Sport Band, trong khi bản Space Black Titanium sẽ đi kèm dây đeo Dark Gray. Mặt khác, biến thể gốm màu trắng sẽ đi kèm Soft White Sport Band trong hộp.
Được biết, các biến thể vỏ titan của Apple Watch Series 5 có giá bán lẻ 799 USD với Sport Loop hoặc 899 USD với Leather Loop. Giá này rẻ hơn nhiều so với biến thể vỏ gốm khi có giá 1.299 USD với Sport Loop hoặc 1.399 USD với Leather Loop.
Apple Watch Series 5 về cơ bản là cải tiến của Watch Series 4 với một số nâng cấp tinh tế như màn hình luôn bật, bộ nhớ trong 32 GB và chip Apple S5 nhanh hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.