Phiên bản Galaxy Note giá rẻ sắp ra mắt?

26/09/2019 07:38 GMT+7

Dòng Galaxy Note 10 chưa được xem là lựa chọn giá phải chăng cho mọi người, nhưng mọi thứ có thể thay đổi vào năm sau khi Samsung sẽ tung ra biến thể giá rẻ của sản phẩm.

Theo PhoneArena, Samsung được cho là đang phát triển một thiết bị có số model SM-N770F, dường như không phù hợp với bất kỳ dòng sản phẩm hiện có nào của thương hiệu Hàn Quốc. Dòng SM-Nxxx thường được gắn vào các điện thoại mang nhãn hiệu Galaxy Note, nhưng các thiết bị gần đây nhất của công ty mang số model SM-N9xx, điều này khiến giới phân tích tin rằng đó là một phiên bản Galaxy Note có giá rẻ hơn.
Để tham khảo, Galaxy Fold sắp được phát hành mang số model SM-F900F. Tuy nhiên, Samsung được cho là đang làm việc với một phiên bản giá cả phải chăng hơn có tên model SM-F700F khi phát hành vào năm sau. Chiến lược số model này hoàn toàn trùng khớp với những gì xảy ra đối với số model SM-N770F được liên kết với chiếc smartphone với S Pen sắp tới.
Tuy nhiên, rất ít thông tin về thiết bị được đưa ra ở thời điểm hiện tại vì sự phát triển dường như đang ở giai đoạn đầu. Báo cáo từ SamMobile đã phát hiện ra một số chi tiết cho thấy điện thoại 128 GB như là lựa chọn tiêu chuẩn cho bộ nhớ trong của thiết bị, và chưa rõ liệu nó có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng hay không.
Liên quan đến tên gọi của thiết bị, đó thực sự là một dấu hỏi ở thời điểm này, nhưng có khả năng nó liên quan đến tin đồn cho biết Samsung sẽ hợp nhất dòng sản phẩm Galaxy S và Note vào năm tới. Sản phẩm hợp nhất này có thể mang tên gọi Galaxy One và bao gồm một thành viên giống Galaxy Note 10e, được định vị ở phân khúc dưới Galaxy S11 nhưng trên S11e, và có khả năng hỗ trợ S Pen. Để điện thoại hấp dẫn, Samsung có thể mang đến cho chúng một số tính năng bổ sung và nâng cấp khác.
Nếu đúng như vậy, mẫu smartphone mới có thể được ra mắt vào cuối tháng 2 cùng với các thành viên của loạt Galaxy S11. Ngày ra mắt chưa được xác nhận nhưng dựa vào dòng thời gian tổ chức sự kiện Samsung Unpacked cho thấy, nó có thể diễn ra vào ngày 19.2, đặt hàng trước vào ngày 21.2 và lên kệ vào ngày 6.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.