Phí AppleCare+ cho iPhone SE mới là 79 USD

16/04/2020 12:34 GMT+7

AppleCare+ cho iPhone SE mới được phát hành có giá 79 USD, giảm 50 USD so với mức giá 129 USD dành cho gói AppleCare + mà Apple đã tính cho iPhone 8 - hiện đã ngừng sản xuất.

Theo MacRumors, gói AppleCare+ tiêu chuẩn sẽ giúp người dùng mở rộng bảo hành 1 năm và cung cấp bảo hiểm cho 2 sự cố thiệt hại do tai nạn cứ sau 24 tháng, với phí dịch vụ có giá 29 USD cho thiệt hại màn hình và 99 USD cho các thiệt hại khác.
Apple cũng cung cấp AppleCare+ phòng chống trộm và mất cho iPhone SE mới với giá 149 USD. Gói này bao gồm các thiệt hại và bị đánh cắp hoặc mất, khi người dùng sẽ nhận được điện thoại thay thế nếu muốn. Một điện thoại thay thế yêu cầu phí dịch vụ là 149 USD, ngoài giá gói AppleCare+.

[VIDEO] Apple ra mắt iPhone giá rẻ giữa suy thoái kinh tế vì dịch Covid-19

Có các tùy chọn thanh toán hằng tháng cho mỗi gói AppleCare+ tương đương tiêu chuẩn AppleCare+ có giá 3,99 USD/tháng, trong khi gói trộm và mất của AppleCare+ có giá 7,99 USD/tháng. Kế hoạch hằng tháng tự động gia hạn mỗi tháng cho đến khi hủy bỏ.
Tất cả gói AppleCare+ cần được mua cùng với iPhone mới hoặc trong vòng 60 ngày sau khi mua. Tất cả gói AppleCare+ hằng tháng và tiêu chuẩn đều có thể gia hạn cho vòng đời của thiết bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.