Phát hiện lỗi trong buổi lễ ra mắt Galaxy Note 10 của Samsung

Thành Luân
Thành Luân
11/08/2019 09:19 GMT+7

Samsung được cho là đã gặp lỗi hai lần khi giới thiệu bản Galaxy Note 10 sẽ có khung thép không gỉ, nhưng trong thực tế điều này là không chính xác.

Theo Android Authority, trong đoạn video công bố trên YouTube trước đó, Samsung tuyên bố Galaxy Note 10 sẽ trang bị khung thép không gỉ. Ngay cả trang web của Samsung cũng đề cập đến khung thép không gỉ cho Galaxy Note 10.
Mặc dù vậy, Samsung đã không nói một lời nào về vật liệu thiết kế điện thoại trong bất kỳ thông cáo báo chí nào cũng như sự kiện Unpacked vào rạng sáng 8.8 theo giờ Việt Nam.
Giờ đây, mọi thứ đã được vén màn khi Samsung cho biết trong một tuyên bố với The Verge rằng khung của Galaxy Note 10 được làm bằng nhôm. Có khả năng Samsung muốn sử dụng thép không gỉ cho sản phẩm, nhưng sau đó họ đã đổi ý sang chọn nhôm.
Chưa rõ lý do cụ thể đằng sau sự sai sót này ra sao nhưng thực tế sẽ có nhiều người sẽ cảm thấy vui mừng khi khung của Galaxy Note 10 được làm bằng nhôm.
Bởi lẽ, thép không gỉ trên iPhone Xs và Xs Max trông thực sự đẹp khi nhìn trên hình ảnh, nhưng nó rất dễ dàng bị trầy xước. Trong khi đó, nhôm khó bị trầy xước hơn dù rằng vật liệu này không trông sang trọng như thép không gỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.