Phát động cuộc thi khởi nghiệp công nghệ 2018

Thành Luân
Thành Luân
05/05/2018 13:37 GMT+7

Ngày 5.5, Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao (SHTP-IC) phối hợp cùng Startup Vietnam Foundation (SVF) công bố phát động cuộc thi IoT Startup 2018 với chủ đề "Building IoT-Based Smart City".

Đây là cuộc thi thường niên do Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP.HCM trực tiếp chỉ đạo và SHTP-IC tổ chức nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đam mê sáng tạo trong lĩnh vực IoT nơi các bạn trẻ và cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam, đồng thời hỗ trợ phát triển, ươm tạo và hình thành các doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực IoT, xây dựng một hệ sinh thái khởi nghiệp IoT bền vững.
Đây là cơ hội tốt để các dự án khởi nghiệp có thể nhận được sự hỗ trợ, đồng hành để hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp của mình. Ngoài ra, đây cũng chính là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng và hiện thực hóa kế hoạch phát triển đô thị thông minh của Chính phủ, tạo môi trường để thúc đẩy các dự án khởi nghiệp tham gia, góp phần xây dựng các giải pháp ứng dụng trong đô thị thông minh.
Trải qua hai năm tổ chức (2016 và 2017), cuộc thi thu hút hơn 10.000 lượt quan tâm theo dõi và 150 dự án, trong đó có nhiều dự án tiêu biểu trong cộng đồng startup như: Hệ thống đèn đường thông minh S3, Hệ thống mạng giám sát môi trường nông nghiệp ngư nghiệp Aevisor - Fman, Khóa thông minh Gtek Lock (ATOVI)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.