Phần cứng Surface Go 2 có thể khiến người hâm mộ thất vọng

23/03/2020 12:28 GMT+7

Các báo cáo mới cho thấy phiên bản kế nhiệm của Surface Go mà Microsoft ra mắt cách đây 2 năm sắp sửa xuất hiện, tuy nhiên thông số của nó có thể khiến nhiều người thất vọng.

Theo SlashGear, Surface Go được Microsoft thiết kế cho tính di động, nơi người dùng có thể truy cập nhanh vào Windows khi đang di chuyển. Nó được coi là một người bạn đồng hành tốt cho máy tính để bàn của người dùng mỗi khi di chuyển ra ngoài. Với nhiều thành công đạt được, nhiều người hâm mộ Surface đang hy vọng nhiều cho phiên bản kế nhiệm của nó.
Mặc dù vậy, dựa trên một rò rỉ gần đây, có vẻ như Surface Go 2 sẽ không phải là một bản nâng cấp đáng giá cho tiền nhiệm. Cụ thể, Surface Go 2 được cho là đi kèm cấu hình với CPU Intel Core m3-8100Y - chip mới nhất và cuối cùng của dòng CPU Core m3 từ Intel. Đây chắc chắn là một bản nâng cấp đáng kể từ Pentium Gold 4415Y đầu tiên của Surface Go, nhưng cải tiến không nhiều.
Bên cạnh đó, một vài thứ khác cũng được thay đổi trong sản phẩm, bao gồm tùy chọn SSD 256 GB. Đáng buồn. RAM vẫn nằm ở mức 8 GB.
Hiện tại không có nhiều chi tiết về các tính năng phần cứng khác trên sản phẩm, tuy nhiên nhìn vào các thông số cốt lõi khiêm tốt, có thể khó hy vọng cho các thành phần mới trên sản phẩm.
Có thể hiểu Microsoft muốn tạo khoảng cách cho Surface Go với dòng Surface Pro của mình. Với việc Apple tạo ra một cú hích mạnh mẽ để iPad Pro mới trở thành một máy tính xách tay dễ dàng hơn, giờ không phải là lúc để Microsoft rụt rè trong những thay đổi, đặc biệt khi thành công của Surface Neo màn hình kép khó có thể được đảm bảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.