Phải chi bao nhiêu tiền để tăng cường bảo vệ cho Apple Watch?

14/04/2015 08:00 GMT+7

(TNO) Apple Watch được xem là mẫu đồng hồ thông minh không hề rẻ tiền và vì thế nhiều người tỏ ra lo lắng sản phẩm khi đeo trên tay sẽ gặp sự cố.

(TNO) Apple Watch được xem là mẫu đồng hồ thông minh không hề rẻ tiền và vì thế nhiều người dùng tỏ ra lo lắng sản phẩm khi đeo trên tay sẽ gặp sự cố.

Người dùng sẽ phải chi thêm 49 USD để gia tăng gói bảo hành lên thành 2 năm cho phiên bản Apple Watch Sport - Ảnh chụp màn hình
Theo Engadget, để giải quyết vấn đề này Apple đã triển khai chương trình gói bảo hành AppleCare+ cho người dùng Apple Watch. Về cơ bản, khi mua đồng hồ thông minh thì người dùng sẽ nhận được một năm bảo hành, nhưng nếu mua thêm gói AppleCare+ thì thời hạn bảo hành sản phẩm sẽ được tăng lên thành 2 năm.
Cụ thể, người dùng sẽ phải đóng thêm 49 USD nếu mua phiên bản Apple Watch Sport (dây đeo bằng cao su), 69 USD nếu mua bản Apple Watch (dây đeo bằng kim loại hoặc bằng da) hoặc 1.000 USD nếu mua phiên bản Apple Watch Edition.
Nếu tham gia vào gói bảo hành AppleCare+, thì người dùng Apple Watch sẽ được hỗ trợ đường dây nóng 24/7 trong vòng 2 năm để giải quyết các vấn đề kỹ thuật và trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, sẽ được đổi sản phẩm luôn mà không cần chờ đợi như gói bảo hành cơ bản mà Apple cung cấp sẵn.
Được biết, giá của bản Apple Watch Sport với dây đeo bằng cao su là 349 USD cho bản kích thước 38 mm hoặc 399 USD cho bản kích thước 42 mm. Trong khi đó, với bản Apple Watch dùng dây đeo thép không gỉ giá bán sẽ từ 599 - 1.099 USD cho bản kích thước 42 mm hoặc 549 - 1.049 USD cho bản kích thước 38 mm. Trong khi đó, phiên bản đặc biệt Apple Watch Edition với chất liệu làm bằng vàng 18K sẽ có giá bán rẻ nhất là 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.