Petal Search của Huawei tăng vọt lượng người dùng

Thành Luân
Thành Luân
12/03/2021 10:46 GMT+7

Huawei đã tổ chức một cuộc họp với các đại diện truyền thông để chia sẻ thêm những thông tin mới liên quan đến hệ sinh thái Huawei Mobile Services (HMS) của mình.

Theo GSMArena, một số con số thú vị đã được các đại diện Huawei báo cáo tại cuộc họp chính là công cụ tìm kiếm của riêng Huawei - Petal Search, đang trên đà tiếp cận 60 triệu người dùng hoạt động bên ngoài Trung Quốc vào cuối năm 2021.
Tại buổi họp báo, các lãnh đạo Huawei nhấn mạnh công cụ tìm kiếm của công ty rất mạnh bên ngoài thị trường Trung Quốc, với con số 18 triệu người dùng hoạt động hằng tháng, trong đó có 4 triệu người dùng ở châu Âu. Thành tựu mà Huawei đạt được là rất lớn vì 12 tháng trước, Petal Search thậm chí còn không tồn tại.
Dịch vụ này cho phép người dùng tìm kiếm các diễn viên hoặc người nổi tiếng thông qua một hình ảnh cũng như các sản phẩm có hình ảnh một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Huawei cũng nhắc lại công cụ của công ty liên tục bị giám sát về mức độ an toàn, với kết quả là Petal Search đã đạt chứng chỉ từ Liên minh châu Âu cấp về việc đảm bảo tất cả dữ liệu người dùng đều được bảo vệ và an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.