PayPal tích hợp sâu vào Google

25/05/2018 15:09 GMT+7

PayPal đã có sẵn dưới dạng tùy chọn thanh toán trong Google Pay, nhưng công ty vừa công bố kế hoạch tăng cường quan hệ đối tác với Google và mở rộng dịch vụ thanh toán của mình cho các ứng dụng khác.

Theo PhoneArena, ngoài tùy chọn thanh toán qua PayPal tại cửa hàng, trực tuyến và trong ứng dụng với Google Pay, cũng như trên web bằng Chrome cho di động, trải nghiệm thanh toán liền mạch được mong đợi sẽ đi sâu hơn vào hệ sinh thái của Google.
Cụ thể, người dùng ở Mỹ đã có thể thêm PayPal vào bất kỳ dịch vụ nào của Google cho hoạt động thanh toán qua hệ sinh thái của Google, bất kỳ nơi nào PayPal được cung cấp làm phương thức thanh toán.
Về cơ bản, bất cứ khi nào bạn thêm PayPal vào tài khoản Google Play, nó sẽ tự động kích hoạt tài khoản PayPal được liên kết và cung cấp tùy chọn thanh toán trên tất cả các dịch vụ của Google, bao gồm Gmail, YouTube, Google Pay và Google Store.
Hơn nữa, PayPal sẽ có sẵn như là một tùy chọn thanh toán mà Google cung cấp các khoản thanh toán ngang hàng, thậm chí không cần phải đăng nhập lại. Tất cả những cải tiến mới sẽ được tung ra tại Mỹ ngay từ bây giờ và sẽ có sẵn cho tất cả người dùng PayPal tại quốc gia này vào cuối tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.