Panasonic trình làng bộ đôi smartphone hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt

05/10/2018 09:59 GMT+7

Panasonic Ấn vừa giới thiệu bộ đôi smartphone tầm trung thuộc họ Eluga X1, đi kèm bộ vi xử lý Helio P60, máy ảnh kép và hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt.

Theo GSMArena, Eluga X1 và Eluga X1 Pro cùng chia sẻ một thiết kế nhưng cấu hình phần cứng RAM và bộ nhớ trong khác nhau. Cụ thể, Eluga X1 sở hữu RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, trong khi con số tương ứng với Eluga X1 Pro là 6 GB và 128 GB, mặc dù cùng tích hợp chip 8 lõi tốc độ 2 GHz.
Bộ đôi Eluga X1 có màn hình 6,18 inch độ phân giải Full HD+ cùng notch ở phía trên. Máy được phủ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 ở cả mặt trước và sau để bảo vệ mặt kính trên chúng. Khung được làm bằng thép không gỉ.
Cũng như nhiều nhà sản xuất hiện nay, bộ đôi Eluga X1 đi kèm camera đặt ở góc trên bên trái của máy. Đó là hệ thống camera kép bao gồm cảm biến 16 MP và 5 MP, hỗ trợ nhận dạng cảnh và cung cấp một số hiệu ứng làm mờ nền. Ở mặt trước là camera selfie đặt trong notch có độ phân giải 16 MP. Máy quét vân tay ở mặt sau hỗ trợ mở khóa bằng tia hồng ngoại chiếu vào 256 điểm trên khuôn mặt, cho phép nó nhận diện ngay cả trong bóng tối.
Sản phẩm có thiết kế khá giống với iPhone X của Apple Ảnh: Panasonic
Thiết bị đi kèm với Android Oreo khi phát hành và hỗ trợ SIM kép. Mặc dù đều trang bị thỏi pin 3.000 mAh nhưng chỉ phiên bản Pro hỗ trợ chức năng sạc không dây. Điện thoại có trọng lượng 195 gram, tích hợp cổng USB-C nhưng thiếu jack cắm âm thanh 3,5 mm, tuy nhiên Panasonic bổ sung cho người dùng dongle chuyển đổi sẵn trong hộp bán lẻ.
Eluga X1 được cung cấp với 2 màu sắc khác nhau, gồm Bạc và Xám, chính thức phát hành vào ngày 10.10 trên tất cả các cửa hàng bán lẻ ở Ấn Độ. Phiên bản Eluga X1 có giá 310 USD kèm tai nghe Panasonic, trong khi bản Eluga X1 Pro có giá 360 USD đi kèm sạc không dây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.