Panasonic giới thiệu camera an ninh xem được trên di động

10/03/2016 16:55 GMT+7

Nhà sản xuất Panasonic vừa trình làng loạt camera an ninh mới, hỗ trợ khả năng kết nối với các thiết bị di động để theo dõi thông tin từ xa.

Nhà sản xuất Panasonic vừa trình làng loạt camera an ninh mới, hỗ trợ khả năng kết nối với các thiết bị di động để theo dõi thông tin từ xa.

Một dòng sản phẩm camera an ninh mới của Panasonic - Ảnh: T.LuânMột dòng sản phẩm camera an ninh mới của Panasonic - Ảnh: T.Luân
Theo đó, Panasonic đã trình làng thế hệ camera an ninh C-Series, bao gồm các sản phẩm camera bán cầu CV-CFW101 (thay đổi tiêu cự), CV-CFW103 (cố định tiêu cự), CV-CFN103L (cố định tiêu cự trong nhà) và camera thẳng CV-CPW101 (thay đổi tiêu cự).

Camera an ninh C-Series có thể cho hình ảnh ở độ phân giải 720p, sắc nét hơn nhiều so với độ phân giải VGA trên các thiết bị camera analog truyền thống. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng thêm phần mềm EMS của Panasonic (tải về từ kho ứng dụng Google Play) để điều khiển hệ thống giám sát an ninh của mình từ xa trên các thiết bị di động.

Ngoài sản phẩm camera an ninh, Panasonic cũng trình làng thêm giải pháp quản lý trọn gói VMS độc quyền. Đây là phần mềm quản lý video có thể hoạt động với nhiều nền tảng phần cứng khác nhau, tức có thể kết nối và quản lý được nhiều loại máy quay an ninh dùng khác thương hiệu, giúp người dùng giải quyết được bài toán quản lý tổng thể hệ thống giám sát. Phần mềm này có thể sử dụng trên Windows, Mac OS X, trên web.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.