Outlook.com sắp thay đổi giao diện

14/05/2014 11:25 GMT+7

(TNO) Microsoft cho biết, sẽ cải tiến dịch vụ thư điện tử Outlook.com của hãng, bằng việc thiết kế lại giao diện và bổ sung một số tính năng mới.

(TNO) Microsoft cho biết, sẽ cải tiến dịch vụ thư điện tử Outlook.com của hãng, bằng việc thiết kế lại giao diện và bổ sung một số tính năng mới.


Nút "Undo" trên góc phải của giao diện Outlook.com cho phép người dùng hoàn lại thao tác sai - Ảnh: Microsoft

Theo Neowin, giao diện của Outlook.com sẽ được thiết kế lại sao cho nhìn trực quan và gọn gàng hơn, hỗ trợ tốt việc đánh dấu các thư quan trọng vào một thư mục chỉ định.

Đặc biệt, Microsoft sẽ bổ sung một nút nhấn "Undo" trên góc phải của giao diện Outlook.com, cho phép người dùng quay trở lại thao tác vừa thực hiện nếu chẳng may đó là một thao tác sai.

Động thái này của Microsoft được xem là lời "đáp trả" với dịch vụ thư điện tử của Google, trong khi vài ngày trước đã có thông tin cho rằng Google đang tiến hành thử nghiệm giao diện Gmail mới, với một số tính năng hấp dẫn.

Được biết, Outlook.com cũng là dịch vụ thư điện tử thay thế hoàn toàn dịch vụ Hotmail trước đây của Microsoft. Ngoài ra, hãng cũng đã tích hợp sẵn ứng dụng Skype vào Outlook.com để người dùng có thể trò chuyện với bạn bè ngay trên giao diện duyệt mail.

Thành Luân

>> Microsoft gia hạn thời gian cập nhật Windows 8.1
>> Microsoft sắp tung bản vá lỗi bảo mật cho Windows
>> Microsoft sắp tung ra đồng hồ thông minh
>> Google sắp thay đổi giao diện Gmail?
>> Cách thoát tài khoản Gmail từ xa
>> Gmail cung cấp tính năng 'tự sướng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.