Outlook sẽ trở thành ứng dụng web đa nền tảng

06/01/2021 16:53 GMT+7

Outlook có thể trở thành một ứng dụng web tiến bộ đa nền tảng cho cả Windows và Mac.

Năm 2022 một phiên bản của Microsoft Outlook sẽ phát triển thành ứng dụng web tiến bộ đa nền tảng cho cả Windows và Mac, với tên mã là Monarch. Theo WindowsCentral, ứng dụng web đa nền tảng này được lên kế hoạch là đỉnh cao của kế hoạch “One Outlook” của Microsoft.
Mục đích của dự án Monarch là thay thế cho từng phiên bản Outlook dành cho Windows và Mac, bao gồm cả ứng dụng Mail & Calendar riêng biệt nhưng có liên quan trên Windows 10. Phiên bản Outlook mới sẽ có sẵn trên nhiều nền tảng và cũng cho tất cả người dùng, cho dù họ đang sử dụng dịch vụ miễn phí hay doanh nghiệp trả phí.
Tuy hiện tại chúng ta đã có phiên bản Outlook trực tuyến có thể truy cập được trên máy Mac, như một phần của gói trả phí Microsoft 365. Tuy nhiên, Monarch sẽ mang đến việc tích hợp tốt hơn với bất kỳ nền tảng nào mà người dùng chạy nó. Ngay cả khi Microsoft gần đây cập nhật Outlook cho Mac và cung cấp hỗ trợ chip Silicon M1 cho Office 365, nhưng công ty vẫn đang triển khai kế hoạch thay thế hoàn toàn ứng dụng mail của mình.
Microsoft chưa chính thức bình luận về Monarch. Dự kiến, công ty sẽ bắt đầu xem trước Outlook mới vào cuối năm 2021. Việc thay thế Mail và Calendar trên Windows có thể sẽ được lên kế hoạch vào năm 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.