Oppo trình làng smartphone K3 trang bị camera dạng trượt

Thành Luân
Thành Luân
05/08/2019 11:36 GMT+7

Oppo vừa chính thức trình làng mẫu smartphone tầm trung K3 mới, với điểm độc đáo là trang bị camera dạng trượt và màn hình toàn cảnh panoramic.

Theo đó, Oppo trang bị cho K3 màn hình OLED thiết kế toàn cảnh Panoramic 6,5 inch, camera trượt tương tự chiếc F11 Pro đang bán trên thị trường. Khi người dùng chụp ảnh selfie, camera trước sẽ trượt lên chỉ trong 0,74 giây. Hệ thống camera trượt có độ bền trượt tối đa khoảng 200.000 lần. Như vậy, người dùng có thể an tâm sử dụng phần camera này để chụp ảnh trong vòng 5 năm mà không sợ bị lỗi.
Hệ thống camera này gồm: máy ảnh selfie pop-up 16 MP, hệ thống camera sau kép 16MP (f/1.7) + 2 MP. Máy có riêng chế độ Super Clear Night View 2.0 dành cho chụp đêm.
Ngoài ra, K3 còn được trang bị cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình được tích hợp thuật toán nhận diện dấu vân tay AI, giúp cải thiện tốc độ mở khóa hơn 28,5% so với thế hệ trước.
Về hiệu năng, K3 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710, bộ nhớ 6 GB tốc độ dữ liệu gấp 4 lần và 64 GB dung lượng bộ nhớ trong. Ngoài ra, máy còn được trang bị pin 3.765 mAh, sạc nhanh và an toàn VOOC 3.0 với thuật toán sạc mới cho phép rút gọn quá trình sạc, giúp sạc nhanh hơn 25% so với các thế hệ trước.
K3 còn trang bị công nghệ Game Boost 2.0 giúp tối ưu trải nghiệm chơi game thông qua các công nghệ Frame Boost và Touch Boost được tích hợp các công cụ phân tích đặc biệt đo lường để giải quyết các vấn đề treo game cũng như hiệu năng của cảm ứng. Dựa trên những tình trạng kích hoạt game được nhận diện, FrameBoost được sử dụng để phát hiện tình trạng của vi xử lý đồ họa hệ thống theo thời gian thực.
Nếu có cảnh báo treo game, tính năng này sẽ tự động phân bổ tài nguyên theo thời gian để đạt được hiệu năng cần thiết, qua đó cải thiện tốc độ khung hình và độ ổn định của game.
Tại thị trường Việt Nam, Oppo K3 sẽ chính thức được bán ra vào ngày 7.8 tới, với mức giá bán là 6,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.