Oppo tiết lộ smartwatch sắp ra mắt giống Apple Watch

Thành Luân
Thành Luân
04/03/2020 13:39 GMT+7

Oppo đã cho chúng ta cái nhìn tốt nhất về chiếc smartwatch sắp ra mắt của họ trong một tweet đăng trên Twitter, và hình ảnh cho thấy nó giống hệt chiếc Apple Watch.

Theo TheVerge, chiếc đồng hồ mới này có tên gọi Oppo Watch và nhiều thông tin khác sẽ được công bố vào ngày 6.3 tại sự kiện ra mắt Oppo Find X2 của công ty.
Vẫn còn nhiều điều chúng ta chưa biết về thiết bị, bao gồm giá bán hoặc các tính năng, tuy nhiên có một vài điều mà chúng ta có thể suy đoán từ hình ảnh này. Có vẻ như người dùng có thể sử dụng đồng hồ để thực hiện và nhận cuộc gọi. Và nếu người dùng nhìn vào bên phải đồng hồ, có vẻ như có một tùy chọn để gửi tin nhắn cho người gọi nếu họ không thể nhận cuộc gọi từ người đó.

Oppo Watch có nhiều điểm giống Apple Watch

Ảnh: Oppo

Bản thân Oppo Watch cũng hơi khác so với Apple Watch. Mặc dù thân của Oppo Watch có hình dạng khá giống Apple Watch nhưng không có núm nào có thể hoạt động như Digital Crown của Apple Watch. Thay vào đó, Oppo Watch có nút thứ hai và lớn hơn tương tự các thiết bị wearOS khác. Bên trái đồng hồ cũng có màu xanh lam đẹp mắt - vốn không phải là lựa chọn cho Apple Watch. Ngoài ra, dây đeo trông cũng hơi khác so với những gì người dùng có thể nhận được từ thiết bị đeo của Apple.
Trước đó, CEO Oppo Brian Shen cũng nói về thiết kế của chiếc smartwatch sắp tới từ hãng với màn hình cong và mặt kính 3D. Ngoài ra, Shen cũng đã chia sẻ một hình ảnh khác của chiếc đồng hồ trên Weibo để cung cấp cái nhìn rõ hơn về nút trên cùng thứ hai và hiển thị micro cũng như đường màu xanh lá cây thú vị ở nút dưới cùng.

Hình ảnh gợi ý chức năng của Oppo Watch trước đó

Ảnh: Weibo

Được biết, bài đăng trên Weibo của Oppo cho biết đồng hồ sắp tới của công ty là một hệ thống Android, vì vậy có lẽ nó chạy hệ điều hành cho thiết bị đeo của Google.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.