Oppo sẽ ra mắt smartphone 5G sử dụng Snapdragon 865 và 765G của Qualcomm

Thành Luân
Thành Luân
07/12/2019 14:05 GMT+7

Tại sự kiện Qualcomm Snapdragon Tech Summit, Oppo cho biết hãng sẽ là một trong những công ty công nghệ đầu tiên ra mắt smartphone 5G sử dụng Snapdragon 865 của Qualcomm vào quý đầu tiên của năm 2020.

Theo đó, Oppo cho biết mẫu smartphone Reno3 Pro - ra mắt trong tháng này sẽ được trang bị nền tảng di động Snapdragon 765G thế hệ mới của công ty Qualcomm Technologies được tích hợp 5G, và là thiết bị đầu tiên của hãng có 2 chế độ 5G.
“Với việc trang bị nền tảng di động Snapdragon 865 cho các thiết bị Oppo, chúng tôi đang đem lại các smartphone cao cấp 5G với trải nghiệm tốt hơn khi chụp ảnh, chơi game cùng công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp hiệu năng được cải thiện tốt hơn dành cho người dùng. Oppo cũng có kế hoạch giới thiệu nhiều sản phẩm 5G hơn nữa trong tương lại, mang đến trải nghiệm 5G trên toàn thế giới,” Allen Wu - Phó chủ tịch Oppo chia sẻ.
Nền tảng di động Snapdragon 5G đầy đột phá cho phép Oppo trang bị cho các smartphone cao cấp của mình kết nối di động, hiệu năng và tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay trong một tuyệt tác về thiết kế như những thiết bị trước đây của hãng, đem lại cho người dùng trải nghiệm video, hình ảnh và chơi game cao cấp.
Được biết, vào tháng 5 vừa qua hãng đã giới thiệu Reno 5G ở Thụy Sỹ, thương mại hóa chiếc điện thoại 5G đầu tiên ở châu Âu. Sau đó, hãng tiếp tục ra mắt smartphone được đánh giá cao này tại các thị trường Úc, Vương quốc Anh và Ý.
Oppo đánh giá cao sự hợp tác với Qualcomm Technologies. Trong năm 2018, Oppo giới thiệu chiếc smartphone cao cấp Find X tích hợp Snapdragon 845. Trong năm 2019, Oppo ra mắt Reno 10x, một chiếc smartphone có zoom lai 10x, tích hợp Snapdragon 855, và Reno Ace với trái tim là Snapdragon 855 Plus.
Dự kiến, trong năm 2020 sẽ là thời điểm bùng nổ công nghệ 5G và Oppo cũng đang là một trong những hãng công nghệ quan tâm đến xu hướng mới này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.