Oppo Reno6 Z trang bị kết nối 5G được mở bán

Thành Luân
Thành Luân
30/07/2021 09:00 GMT+7

Sau một thời gian được công bố, hiện tại mẫu smartphone trang bị khả năng kết nối 5G mới nhất của Oppo, là chiếc Reno6 Z đã chính thức được mở bán.

Oppo Reno6 Z sẽ được nâng tầm với nhiều tính năng mới, đặc biệt là thiết kế đẹp, trang bị chuẩn kết nối 5G, màn hình AMOLED, camera độ phân giải lớn tiếp tục khẳng định vị trí "chuyên gia nhiếp ảnh chân dung".
Cụm camera trên Reno6 Z được bổ sung chế độ chụp chân dung Bokeh Flare giúp tăng cường khả năng chụp chân dung sắc nét, đồng thời mang đến phần phông nền mờ ảo đẹp mắt. Cùng với đó là chế độ quay video làm đẹp AI, sử dụng trí thông minh nhân tạo để nhận diện khuôn mặt, mang đến những thước phim chân dung có thần thái hơn. Đặc biệt, cả hai chế độ này đều có thể sử dụng ở cả camera trước và sau.
Về thiết kế, sản phẩm sở hữu màn hình 6,43 inch, Full HD+ sắc nét giúp không gian hiển thị trở nên sống động hơn. Với bộ 4 camera, camera chính có độ phân giải 64 MP, hỗ trợ chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng.
Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 800U 5G, ROM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB giúp máy đạt hiệu suất tối ưu và kết nối tốc độ cao. Ngoài ra, máy còn tích hợp sạc nhanh 30W cho phép người dùng nạp đầy pin chỉ trong vòng 49 phút.
Tại thị trường Việt Nam, Oppo Reno6 Z 5G hiện được chào bán với mức giá 9,49 triệu đồng với 2 phiên bản màu sắc: bạc đa sắc và đen huyền bí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.