Oppo Reno ra thêm phiên bản hồng ngọc trai

Thành Luân
Thành Luân
24/06/2019 12:00 GMT+7

Sau một thời gian ngắn bán trên thị trường, mẫu smartphone Oppo Reno bản tiêu chuẩn vừa có thêm màu hồng ngọc trai hoàn toàn mới.

Trước đó, Oppo Reno chỉ mới có bản xanh hải dương và đen thiên vương, với màu sắc mới Oppo kỳ vọng sản phẩm của mình sẽ tiếp cận được thêm nhiều người dùng mới, đặc biệt là người dùng trẻ.
Opop Reno sở hữu ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các dòng sản phẩm trước đây của hãng. Cụ thể, máy dùng camera trượt hình dáng “vây cá mập” độc đáo và mặt lưng kính kết hợp với kim loại kèm màn hình toàn cảnh panoramic.
Sản phẩm có thêm phiên bản tùy biến trang bị camera zoom 10x có màn hình OLED kích thước 6,6 inch. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn dùng màn hình OLED 6,4 inch. Bộ đôi này đều được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ 6 tăng độ chịu lực tốt hơn.
Để tạo nên mặt lưng liền mạch, Oppo đặt camera ẩn hoàn toàn dưới phần kính của mặt lưng cùng với kính 3D cong giúp cầm nắm tiện lợi hơn. Reno còn mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới khi giấu đi camera trước, đèn soft light và flash mặt sau bên trong cấu trúc trượt bật lên theo hình dáng “vây cá mập” đầy sáng tạo.
Về cấu hình, phiên bản Reno tiêu chuẩn được trang bị vi xử lý Snapdragon 710 và pin 3.765 mAh, máy còn trang bị 6 GB RAM và bộ nhớ trong 256 GB. Hiện tại, Oppo Reno bản màu hồng ngọc trai vẫn được bán với mức giá 12,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.