Oppo ra mắt smartphone Find X2 và Find X2 Pro, hỗ trợ kết nối 5G

Thành Luân
Thành Luân
07/03/2020 10:55 GMT+7

Oppo vừa chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm Find X2 và Find X2 Pro, được trang bị màn hình AMOLED QHD+ (2K) và hỗ trợ kết nối mạng 5G.

Cả hai sản phẩm đều được trang bị màn hình OLED 6,7 inch, độ phân giải 3.168 × 1.440p, tỷ lệ khung hình 20:9, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 6. Màn hình của Find X2 và Find X2 Pro cũng có tần số làm mới lên đến 120 Hz, tương tự như Galaxy S20 của Samsung. Camera selfie đục lỗ 32 MP nằm ở góc phía trên bên trái màn hình.

Màn hình của Find X2 và Find X2 Pro cũng có tần số làm mới lên đến 120Hz

Ảnh: Oppo

Mỗi sản phẩm Find X2 Series đều được cân chỉnh màu một cách chuyên nghiệp trước khi rời khỏi nhà máy, tạo nên dải màu sinh động, chính xác và có thể so sánh được với các màn hình chuyên dụng. Chất lượng màn hình của Find X2 Series nhận được chứng nhận A+ và đạt được 12 kỷ lục về màn hình smartphone từ DisplayMate, đơn vị thứ ba chuyên thử nghiệm màn hình. Đây được xem là màn hình smartphone đẹp nhất hiện nay.
Find X2 Series tích hợp hệ thống âm thanh mạnh mẽ, với hệ thống loa kép và Dolby Atmos. Sản phẩm sẽ điều chỉnh phù hợp với từng ứng dụng được kích hoạt - như nghe nhạc, xem phim và chơi game - giúp đem lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh và video đỉnh cao.
Find X2 Pro được trang bị hệ thống ba camera, bao gồm camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 48 MP và camera tele 13 MP, giúp hỗ trợ zoom lai 10x.

Find X2 và Find X2 Pro được trang bị hệ thống camera hoàn toàn mới

Ảnh: Oppo

Camera chính của Find X2 Pro sở hữu cảm biến flagship được tùy biến. Sony IMX689 có cảm biến kích thước lớn nhất trong số các cảm biến camera di động 48 MP. Cảm biến hình ảnh mạnh mẽ kết hợp với công nghệ ISO tự nhiên kép và khẩu độ lớn f/1.7, đem lại hiệu quả tác nghiệp trong điều kiện thiếu sáng đầy ấn tượng.
Find X2 Pro là chiếc smartphone đầu tiên hỗ trợ lấy nét tự động toàn hướng tất cả điểm ảnh, với khả năng đạt được lấy nét 100% điểm ảnh và lấy nét toàn hướng. Máy được trang bị hệ thống zoom lai 10x thế hệ thứ hai. Vi xử lý OIS hoàn toàn mới, kết hợp với công nghệ tổng hợp hình ảnh và thuật toán với độ phân giải siêu cao, có thể đảm bảo màu sắc và cân bằng trắng ổn định giữa ba camera. Điều này làm cho quá trình zoom được tự nhiên và mượt mà hơn. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi zoom giữa ba camera để chụp ở khoảng cách gần 3 cm và đạt được zoom tối đa 60x. Chế độ siêu chụp đêm có thể hoạt động ở tất cả tiêu cự với zoom tối đa 60x, dễ dàng mang đến các tấm hình tele chụp đêm. Zoom mượt mà tối đa 30x dành cho những buổi ghi hình video.
Find X2 Pro được trang bị tính năng Siêu chống rung dành cho video. Dựa trên ống kính 48 MP góc siêu rộng 120 độ, với thuật toán chống rung mới được nâng cấp, người dùng có thể dễ dàng bắt được các chuyển động ngay cả ở góc rộng.
Find X2 Pro không chỉ hỗ trợ quay video 4K 60 fps, mà còn hỗ trợ ghi hình video Live HDR. Với việc tích hợp khả năng quay video 10 bit, phơi sáng từng điểm ảnh và cân chỉnh màu sắc theo thời gian thực, Find X2 Pro có thể giúp các điểm sáng tối khi chụp ngược sáng được rõ ràng và đem lại hiệu ứng video tốt hơn.
Còn với Find X2, camera chính vẫn giữ độ phân giải 48 MP nhưng không còn tính năng lấy nét tự động toàn hướng trên tất cả điểm ảnh và camera góc rộng giảm xuống còn 12 MP. Khả năng zoom của máy cũng rút xuống còn 3x.

Bộ đôi Find X2 Pro và Find X2 hỗ trợ UFS 3.0 + TW + HPB thế hệ mới, cải thiện mạnh mẽ tốc độ ghi liên tục và ghi ngẫu nhiên sau thời gian sử dụng lâu dài. Dựa trên dữ liệu thử nghiệm của phòng thí nghiệm Oppo, tốc độ đọc và ghi liên tục tăng thêm 100% và tốc độ ghi ngẫu nhiên tăng 16,8%.
Find X2 Series hỗ trợ chế độ 5G kép SA/NSA. Cả hai sản phẩm sử dụng ăng-ten vòng 360 độ, được thiết kế thông minh để đảm bảo tín hiệu di động luôn trong tình trạng được tối ưu.

Bộ đôi Find X2 và Find X2 Pro cũng được trang bị khả năng kết nối mạng 5G

Ảnh: Oppo

Về thời lượng pin, bộ đôi Find X2 và Find X2 Pro sở hữu viên pin với dung lượng lần lượt là 4.200 mAh và 4.260 mAh. Cả hai đều được tích hợp sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 65W. Đây là công nghệ sạc nhanh và an toàn hàng đầu trong ngành công nghiệp smartphone. SuperVOOC 2.0 có thể sạc đầy Find X2 Pro chỉ trong 38 phút.
Bộ đôi này sẽ được cài sẵn Color OS 7.1 xây dựng trên nền tảng Android 10 có hỗ trợ chế độ Dark Mode giúp tiết kiệm pin 38%.
Dự kiến, bộ đôi sản phẩm Find X2 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 15.3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.