Oppo ra mắt bộ đôi smartphone Reno2 và Reno2 F, giá từ 9 triệu đồng

Thành Luân
Thành Luân
17/10/2019 07:04 GMT+7

Sau một thời gian hé lộ thông tin, Oppo vừa chính thức trình làng bộ đôi smartphone mới nhất của mình là Reno2 và Reno2 F thuộc phân khúc cao cấp và cận cao cấp, trang bị hệ thống 4 camera ở mặt sau máy.

Reno2 trang bị 4 camera ở mặt sau với đầy đủ tiêu cự. Dù ở chế độ chụp góc rộng hay zoom 20x, hình ảnh thu phóng vẫn giữ được độ sắc nét và chất lượng cao. Tính năng zoom hữu ích khi cần chụp chi tiết từ khoảng cách xa, trong khi ống kính góc siêu rộng 8 MP với góc chụp 116 độ thu về nhiều chi tiết hơn.
Ống kính chính 48 MP trên Reno2 được trang bị chế độ chống rung quang học, khẩu độ F1.7 và cảm biến 1/2 inch cùng với bộ lọc Quad Bayer, đạt chất lượng ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngay cả khi mức ánh sáng đo lường được dưới 1 lux, camera vẫn cho ra hình ảnh rõ ràng mà mắt thường không nhận biết được nhờ tối ưu hóa phần cứng và khả năng xử lý nhiễu tích hợp AI (trí tuệ nhân tạo). Công nghệ quay video siêu mượt (Ultra Steady Mode) giúp nâng cao khả năng chống rung, cho phép ghi lại từng chuyển động kể cả khi chạy, trượt tuyết, trượt ván, đạp xe…

Cả Reno2 và Reno2 F đều trang bị cụm 4 camera ở mặt sau

Ảnh: T.Luân

Điểm nhấn trên Reno2 vẫn là camera selfie “vây cá mập”, hỗ trợ ảnh chụp ngược sáng và Chế độ làm đẹp AI mới. Trong khi đó, Reno2 F trang bị camera selfie trượt 16 MP cùng đèn báo selfie Atmosphere Light. Camera sẽ tự động trượt thu lại khi phát hiện điện thoại bị rơi, nhờ các cảm biến tích hợp trong điện thoại. Các thử nghiệm đã chứng minh cấu trúc trượt của camera selfie trên Reno2 và Reno2 F có thể hoạt động đến hơn 300.000 lần.
Reno2 được trang bị màn hình toàn cảnh panoramic 6,55 inch AMOLED, độ phân giải 2.400 x 1.080, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 93,1%, được chế tạo từ kính cường lực Corning Gorilla Glass 6. Còn Reno2 F có màn hình toàn cảnh panoramic AMOLED 6,53 inch, với độ phân giải 2.340 x 1.080, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 91,1%, được làm từ kính cường lực Corning Gorilla thế hệ thứ 5. Đặc biệt, Reno2 còn sử dụng màn hình Sunlight AMOLED cải tiến, cung cấp đủ độ sáng cả khi ở ngoài trời nắng chói, kéo dài tuổi thọ màn hình thêm 50% và giảm 6% mức tiêu thụ điện năng.
Reno2 và Reno2 F sử dụng hệ điều hành ColorOS 6.1 trên nền tảng Android Pie 9.0 mới nhất, mang lại trải nghiệm mượt mà và thú vị hơn. ColorOS 6.1 cung cấp trải nghiệm hình ảnh hoàn toàn mới, bao gồm các lựa chọn hình nền phù hợp hơn với thiết kế bên ngoài của điện thoại.

Giá bán của Reno2 và Reno2 F

Ảnh: T.Luân

Tại thị trường Việt Nam, Oppo Reno2 sẽ được bán ra với giá 14,99 triệu đồng (bản trang bị 8 GB RAM kèm 256 GB bộ nhớ trong), và sẽ được tặng kèm thêm tai nghe Enco Q1 (giá 2,49 triệu đồng) - đây là tai nghe chống ồn không dây đầu tiên của Oppo, tích hợp chức năng khử tiếng ồn hỗn hợp chủ động, trong đó micro feed-forward và micro feed-back hoạt động cùng lúc, kết hợp với thuật toán khử tiếng ồn để ngăn chặn tối đa tạp âm xung quanh. Trong khi đó, Reno2 F được bán ra với giá 8,99 triệu đồng (bản trang bị 8 GB RAM kèm 128 GB bộ nhớ trong). Cả hai máy sẽ được bán ra vào ngày 26.10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.