Oppo M1 sẽ là chip di động đầu tiên của Oppo

Thành Luân
Thành Luân
23/11/2019 07:47 GMT+7

Huawei có thể ở tình trạng tồi tệ hơn nếu không có chip di động riêng, đó là lý do khiến một số công ty Trung Quốc bắt đầu tìm kiếm các lựa chọn thay thế.

Theo GSMArena, có vẻ như Oppo là một trong những công ty rất quan tâm đến việc phát hành chip mới của riêng mình. Công ty Trung Quốc hiện rất thành công nhờ vào dòng smartphone Realme và Reno, vì vậy tạo chip riêng sẽ giúp công ty giảm sự phụ thuộc vào các công nghệ của bên thứ ba.
Dựa trên một nhãn hiệu được đăng ký mới đây, chip của Oppo sẽ mang tên Oppo M1. Hơn nữa, các nguồn tin thân cận nói rằng Oppo đang làm việc với các kỹ sư từ MediaTek và Qualcomm để giúp công ty phát triển chip M1. Đó là tất cả những thông tin về chip Oppo M1 ở thời điểm này, nhưng rõ ràng đăng ký nhãn hiệu cho thấy Oppo thực sự quan tâm đến chip riêng.
Nếu Oppo thực sự đang phát triển một chip mới cho smartphone thì MWC 2020 có thể là thời điểm tuyệt vời để công ty Trung Quốc giới thiệu công nghệ của mình. Hiện tại chưa rõ Oppo M1 sẽ hướng đến thiết bị tầm trung hay cao cấp nhưng nếu thành công, nó cũng có thể là lựa chọn của các thiết bị Vivo và OnePlus trong tương lai, bởi ba công ty này đều thuộc sở hữu của tập đoàn BBK.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.