Oppo giới thiệu smartphone có camera siêu zoom 10x, máy ảnh chính 48 MP

Thành Luân
Thành Luân
24/02/2019 08:47 GMT+7

Oppo sẽ ra mắt một điện thoại có camera zoom 10x mới trong quý 2 năm nay, sau khi công nghệ siêu zoom này được công ty trình diễn tại buổi họp báo trước thềm triển lãm MWC 2019.

Theo Oppo, bộ phận máy ảnh của smartphone này đi kèm ba mô-đun máy ảnh, bao gồm mô-đun camera siêu rộng 120° (16 mm), mô camera 48 MP (28 mm) và mô-đun với ống kính tele có tiêu cự 160 mm (tương đương 35 mm) giúp phóng to 10 lần.
Lưu ý rằng không phải tất cả các nhà sản xuất đều bao gồm camera góc cực rộng khi tính toán phạm vi zoom. Nếu tính toán điều tương tự cho Mate 20 Pro, nó sẽ cung cấp khả năng zoom 5x, trong khi Galaxy S10+ sẽ có zoom 4.3x.
Ống kính tele là một thiết kế kính tiềm vọng với lăng kính phản xạ ánh sáng tới 90°, giúp tạo ra một ống kính 160 mm nhỏ gọn. Thật thú vị, lăng kính này được sử dụng để đảm nhận luôn chức năng chống rung hình ảnh quang học (OIS). Cảm biến chính 48 MP cũng hỗ trợ OIS. Theo Oppo, hệ thống OIS mới đã cải thiện độ chính xác 73% so với cũ.
Smartphone với camera quang 10x đầu tiên của Oppo sẽ có mặt vào quý 2 Ảnh: T.Luân
Oppo đã bắt đầu sản xuất hàng loạt mô-đun ba camera với zoom quang 10x. Chiếc điện thoại đầu tiên đi kèm hệ thống này sẽ có mặt vào quý 2 nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết nào về smartphone cũng như thị trường nó được bán.
Oppo hiện bán smartphone chủ yếu tại Đông Nam Á nhưng gần đây đã mở rộng sang châu Âu, nơi các sản phẩm của họ có sẵn ở Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Ý, Ba Lan và Thổ Nhĩ Kỳ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.