Oppo Find X2 và X2 Pro sẽ nhận Android 11 beta trong tháng này

Thành Luân
Thành Luân
11/06/2020 11:26 GMT+7

Sau khi Google phát hành phiên bản beta công khai đầu tiên của Android 11, Oppo đã chia sẻ kế hoạch triển khai phiên bản mới nhất của Google đến với một số thiết bị của mình.

Theo GSMArena, hiện tại Android 11 beta 1 chỉ có sẵn cho các điện thoại Pixel kể từ thế hệ thứ 2, nhưng đến cuối tháng này, nó sẽ đến với một số thiết bị khác, bao gồm một số điện thoại của Oppo.
Cụ thể, trong thông báo vừa được Oppo đăng tải, công ty nói rằng bộ đôi Find X2 và Find X2 Pro của hãng sẽ trở thành những smartphone đầu tiên (không bao gồm loạt Pixel) nhận được bản phát hành của Android 11 beta 1.
Oppo sẽ cung cấp bản dựng Android 11 beta cho Find X2 và Find X2 Pro trước khi kết thúc tháng này. Vì đây là phiên bản beta đầu tiên, người dùng không nên mong đợi quá nhiều điều mới, hoặc đơn giản là quá trình sử dụng có thể gặp vấn đề.
Các khuyến cáo cho biết, để nhận được trải nghiệm tốt nhất hiện tại, người dùng nên sử dụng Pixel tương thích và có thể đăng ký bản beta, sau đó người dùng sẽ nhận được phần mềm dưới dạng cập nhật. Đối với các nhà sản xuất khác, quá trình cài đặt có thể được thực hiện thủ công thông qua tập tin cài đặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.