OPPO F3 gây ấn tượng và thu hút khách hàng trong ngày mở bán đầu tiên

13/05/2017 14:09 GMT+7

Kể từ khi ra mắt, OPPO F3 đã tạo cơn sóng mới cho thị trường smartphone. Chuyên gia selfie thế hệ mới với 2 camera trước cũng lập nên kỷ lục mới về số đặt cọc trong 1 ngày, với 6.400 đơn hàng.

Sau một tuần đặt hàng trước, chuyên gia selfie OPPO F3 chính thức được mở bán tại các hệ thống bán lẻ và cửa hàng trên toàn quốc. Hệ thống cũng ghi nhận, F3 đã “xô đổ” số đơn hàng đặt cọc trong một ngày của F1s năm ngoái, với 6.400 khách hàng đã nhấn nút “đặt hàng” sản phẩm. Trong đó, hệ thống bán lẻ FPT Shop đã có 2.074 khách hàng đã đặt cọc. Tỷ lệ màu khách đặt mua OPPO F3 tại FPT Shop có sự chênh lệch khá lớn, cụ thể: Gold chiếm tỉ cực cao với 70% và 30% còn lại thuộc về Rose Gold.

Các cửa hàng ghi nhận hàng trăm lượt khách đến nhận máy và bộ quà tặng “năng lượng kép” gồm: Ốp lưng kiêm sạc dự phòng và gậy selfie kiêm đèn flash và sạc 3 trong 1. Ngoài ra, nhiều khách hàng quyết định chọn mua F3 sau khi đến tham quan và trải nghiệm, bởi sản phẩm có nhiều tính năng hữu ích, camera góc rộng selfie hoàn hảo, mức giá hợp lý và các ưu đãi trực tiếp hấp dẫn.

Từ 7h00 sáng, các khách hàng đặt mua F3 đã nhanh chóng có mặt và xếp hàng chờ nhận máy ở các cửa hàng  TGDĐ, FPT Shop, VTA, Viettel Store… Mọi người đều hào hứng chờ đợi cầm trên tay chiếc smartphone F3.

Khách xếp hàng từ sớm
Khách xếp hàng từ sớm
Không khí vui vẻ, náo nhiệt ở cửa hàng Viettel Bắc Ninh
Không khí vui vẻ, náo nhiệt ở cửa hàng Viettel Bắc Ninh
FPT Shop ở Thái Hà cũng đón tiếp nhiều khách đến nhận F3
FPT Shop ở Thái Hà cũng đón tiếp nhiều khách đến nhận F3

Hình ảnh những khách hàng đầu tiên sở hữu F3 tại Việt Nam.

Anh V.T.Đạt - là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu chuyên gia selfie kép OPPO F3 tại FPT Shop cùng bộ quà trị giá gần 2 triệu đồng và được tặng thêm loa bluetooth Remax
Anh V.T.Đạt - là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu chuyên gia selfie kép OPPO F3 tại FPT Shop cùng bộ quà trị giá gần 2 triệu đồng và được tặng thêm loa bluetooth Remax
Khách hàng hào hứng khi cầm trên tay F3
Khách hàng hào hứng khi cầm trên tay F3
Khách hàng nhỏ tuổi này rất thích thú với F3
Khách hàng nhỏ tuổi này rất thích thú với F3

Lý do OPPO F3 được yêu thích và hút hàng

Sức hút của F3 nằm ở nhiều yếu tố, trong đó, camera kép dùng để selfie là điểm nhấn ấn tượng. F3 có một cụm 2 camera trước. Trong đó, camera 8MP có góc rộng đã mở ra một kỷ nguyên selfie mới, thú vị và giá trị hơn, khi không những làm bạn đẹp hơn mà còn thu được khung hình rộng gấp 2 lần so với camera thông thường.

Với camera góc rộng này, người dùng đã tìm được giải pháp selfie hoàn hảo cho chụp ảnh nhóm hoặc một mình nhưng vẫn lấy trọn vẹn được khung cảnh, câu chuyện đằng sau. Mỗi bức ảnh selfie không còn đơn giản là khoe gương mặt mà còn giúp người dùng trải nghiệm, tận hưởng và ghi dấu ấn của riêng mình trong mỗi khung ảnh.

Bên cạnh camera trước, OPPO F3 cũng trang bị một camera sau 13MP, lấy nét theo pha PDAF, chế độ chụp ảnh UltraHD, quay phim 4K cùng nhiều tính năng hấp dẫn.

F3 cũng sở hữu một phần cứng đủ mạnh để đem đến sự thoải mái trải nghiệm và giải quyết các nhu cầu của người dùng. Bên ngoài là màn hình cong 2.5D full HD, công nghệ In-Cell, phủ lớp Gorilla Glass 5 bảo vệ cùng một thiết kế hiện đại, thời trang, xu hướng với bộ khung kim loại nguyên khối. Bên trong là bộ máy với chip lõi 8 xung nhịp 1.5GHz, RAM 4GB, bộ nhớ ROM đến 64GB, một thỏi pin 3200mAh và cảm biến vân tay một chạm siêu nhanh.

Tiếp tục ưu đãi đặc biệt

Thay lời cám ơn khách hàng đã ủng hộ và đón nhận F3, OPPO tiếp tục kéo dài ưu cho khách hàng khi chọn mua F3 trong 2 ngày 13 & 14.5. Cụ thể, những khách hàng đã bỏ lỡ chương trình đặt hàng trước vẫn tiếp tục được tặng 500.000 đồng giảm trừ trực tiếp vào giá sản phẩm và gói bảo hành vỡ màn hình (có điều kiệp áp dụng). Ưu đãi này được áp dụng cả cho chương trình trả góp 0% và có hiệu lực trên toàn quốc.

Ngày hội phép màu selfie kép của OPPO F3

Ngoài ra, OPPO còn phối hợp cùng nhà bán lẻ Thế giới Di động, tổ chức chương trình “Ngày hội phép màu selfie kép” tại trung tâm thương mại SC Vivocity (Q.7, TP.HCM) vào lúc 14h00 chủ nhật ngày 14.5.2017. Chương trình mở cửa tự do với nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn và hữu ích dành cho người dùng sở hữu F3 và những người dùng muốn tìm hiểu, trải nghiệm sản phẩm, đặc biệt là camera góc rộng chuyên selfie đem đến một xu hướng “chụp ảnh tự sướng” kiểu mới.

Riêng khách hàng đến nhận máy còn được tham dự một buổi offline tư vấn về sản phẩm, hướng dẫn các “mẹo” (tips) hay cũng như giải đáp thắc mắc đến từ các chuyên gia công nghệ trẻ. Ngày hội này còn có một buổi biểu diễn âm nhạc đỉnh cao từ 19h00 với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu hiện nay như Tóc Tiên, Bích Phương, Suni Hạ Lin, DJ Oxy… và không thể thiếu chàng ca sĩ đại diện của dòng sản phẩm F3 – Sơn Tùng M-TP.

Thông tin sản phẩm và mua hàng trực tuyến: http://oppomobile.vn/oppo-f3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.