Oppo A92 trang bị 4 camera sau có thêm màu mới

Thành Luân
Thành Luân
03/07/2020 16:12 GMT+7

Oppo vừa bổ sung phiên bản màu mới dành cho chiếc điện thoại A92 với tên gọi "Tím cá tính", được bán ra với mức giá không đổi.

Oppo A92 trang bị 8 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB để đảm bảo tốc độ và trải nghiệm đa nhiệm mượt mà, không lo giật lag khi sử dụng đa tác vụ như chơi game, nhắn tin, xem video... Máy được trang bị thêm pin khủng 5.000 mAh cùng sạc nhanh 18W đảm bảo cho người dùng trải nghiệm liền mạch suốt cả ngày.
Về thiết kế, máy trang bị màn hình kích thước lớn 6,5 inch, đưa camera selfie thu nhỏ dưới dạng chấm O giúp tỷ lệ hiển thị màn hình so với thân máy cao lên đến 90,5%, cùng viền màn hình siêu mỏng 1,73 mm ở hai cạnh. Độ phân giải 2.400 × 1.080 pixel và mật độ điểm ảnh 405 ppi đem đến những trải nghiệm thị giác sắc nét và chân thực hơn.
Thiết kế mở khóa bằng vân tay ở cạnh bên lần đầu tiên được áp dụng trên sản phẩm Oppo A Series. Trên Oppo A92, nút nguồn và nút nhận dạng vân tay được tích hợp, giúp cho tổng thể thiết kế mặt sau nguyên vẹn và đơn giản. Tính năng này giúp bạn tránh những rắc rối khi không làm nhòe màn hình bằng dấu vân tay hoặc thậm chí không cần phải nhấc điện thoại lên khi mở khóa.
Đặc biệt, ở phần sau máy là cụm 4 camera được thiết kế theo hình chữ C. Trong đó, cảm biến chính 48 MP, đi kèm là cảm biến góc siêu nét 8 MP, cảm biến macro 2 MP và đơn vị đo độ sâu 2 MP. Ở mặt trước, điện thoại có camera 16 MP trong lỗ bấm để chụp ảnh tự sướng và hỗ trợ gọi video. Cụm camera sau có thể hỗ trợ AI, quay video 4K.
Như vậy, tại thị trường Việt Nam mẫu máy Oppo A92 có ba phiên bản màu sắc gồm: Đen mạnh mẽ, Trắng sành điệu và Tím cá tính với giá 6,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.