Opera cho Android 58 ra mắt, cải thiện khả năng xử lý thông báo

14/05/2020 13:40 GMT+7

Opera cho Android 58 hiện đã ra mắt với một số tính năng mới nhằm cải thiện năng suất và khả năng xử lý thông báo.

Theo Neowin, đối với những người sử dụng Speed Dial thường xuyên, họ có thể tạo các thư mục trên trang chính để nhóm các trang web tương tự lại với nhau. Để tạo một thư mục chỉ cần nhấn và kéo một biểu tượng được ghim vào biểu tượng khác và một thư mục sẽ được tạo ra. Bản cập nhật lần này cải thiện các khía cạnh trực quan và giúp dễ dàng chỉnh sửa cũng như xóa các mục được ghim, chỉ cần nhấn và giữ để chỉnh sửa và xóa các nút xuất hiện.
Mục thứ hai để nhận được sự thay đổi là các biểu mẫu, nơi chúng hiện tuân thủ các nguyên tắc của Android nhằm tối đa hóa khả năng sử dụng và giúp nhìn tốt hơn. Biểu mẫu cho phép người dùng điền thông tin một lần và sau đó bất cứ khi nào họ cần chúng để mua sắm hoặc đăng ký vào trang web, Opera sẽ tự động lấy thông tin biểu mẫu để người dùng không phải điền lại chi tiết.
Cuối cùng, bản cập nhật này mang lại khả năng xử lý thông báo tốt hơn. Sau một vài lần khởi động sai, Opera đã quyết định tắt tất cả thông báo trình duyệt theo mặc định. Khi người dùng truy cập vào một trang web, Opera sẽ hiển thị một cửa sổ bật lên giải thích các thông báo bị chặn. Lời nhắc này sẽ cho phép người dùng bỏ chặn thông báo nếu cần giúp người dùng bớt khó chịu hơn một chút để duyệt.
Để có các tính năng mới, người dùng có thể kiểm tra Play Store để cập nhật lên phiên bản mới của Opera cho Android. Nếu chưa sử dụng Opera nhưng muốn kiểm tra các tính năng mới, người dùng có thể tải xuống ứng dụng trên Play Store ngay từ bây giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.