Ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho iPhone 11

29/10/2019 20:47 GMT+7

Một hình ảnh về bản cập nhật iOS 13.2 mới cho thấy chiếc ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho bộ ba iPhone 11 sắp được phát hành.

Theo 9to5mac, như thường lệ sau khi phát hành các điện thoại iPhone mới, Apple sẽ ra mắt một chiếc ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho những người dùng yêu thích sự tiện lợi mà không phải mang theo dây sạc. Qua một hình ảnh về bản cập nhật iOS 13.2 mới, người dùng có thể thấy hình dáng của chiếc ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max.
Về thiết kế, chiếc ốp lưng kiêm sạc dự phòng sẽ có một phần nổi lên, bên trong đó sẽ là một viên pin mở rộng cho iPhone. Phần phía trên sẽ được khoét trống hình vuông dành cho cụm camera.
Ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho bộ ba iPhone 11?

Mẫu ốp lưng kiêm sạc dự phòng mới của ba mẫu iPhone 11

Ảnh: 9to5mac

Bên dưới ốp lưng sẽ là một cổng lightning giúp hỗ trợ truyền dữ liệu âm thanh ngoài công dụng chính là sạc. Không chỉ vậy nó cũng sẽ có 3 phiên bản khác nhau không mấy khác biệt dành cho iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.
Trước đó một loạt model cũng được Apple tung ra cho iPhone 6S và 7, nhưng mới đây nhất là mẫu iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max. Với lớp một lớp vỏ bằng silicon mềm mại nhưng bám bụi, giá đi kèm là 129 USD. Tuy nhiên, ốp lưng sạc dự phòng sẽ tăng thời lượng sử dụng iPhone lên một cách đáng kể đủ lâu để bạn thực hiện các tính năng cần thiết.
Với hình ảnh được tiết lộ, chưa rõ khi nào Apple sẽ phát hành mẫu ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho bộ ba iPhone mới nhất của mình. Nhưng qua hình ảnh tiết lộ có thể dự đoán người dùng sẽ nhanh chóng được sử dụng sản phẩm vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.