Ông Donald Trump lập tài khoản ứng dụng đối thủ TikTok

18/08/2020 08:04 GMT+7

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa được phát hiện đã lập một tài khoản được xác minh trên ứng dụng đối thủ cạnh tranh TikTok là Triller.

Theo IndiaExpress, Triller là một trong số các lựa chọn thay thế TikTok đã đạt lượng tải xuống tăng vọt kể từ khi ông Trump ký lệnh hành pháp vào ngày 6.8 nhằm cấm một số giao dịch nhất định với TikTok trừ khi ByteDance bán nó trong vòng 45 ngày, hiện đã được ông Trump mở rộng thêm thời gian là 90 ngày.
TikTok được biết đến nhiều nhất với các video khiêu vũ lan truyền thu hút sự chú ý của giới trẻ Mỹ, nhưng các quan chức Mỹ bày tỏ lo ngại thông tin người dùng có thể được ứng dụng do Trung Quốc sở hữu chuyển đến Bắc Kinh.
Với sức ép từ chính phủ Mỹ, ByteDance được cho là đang đàm phán để bán các hoạt động của TikTok ở Bắc Mỹ, Úc và New Zealand cho Microsoft. Tận dụng các khó khăn đối với TikTok, nhiều đối thủ ít được biết đến đang đẩy mạnh nỗ lực nhằm thu hút cơ sở người dùng non trẻ của TikTok.
Tài khoản Triller của ông Trump có ba video ngắn và hơn 3.000 người theo dõi vào cuối hôm 15.8, mặc dù vậy cả Triller và đại diện Nhà Trắng không đưa ra bình luận về thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.