OnePlus Nord SE sẽ có sạc nhanh 65W, màn hình AMOLED

11/11/2020 07:29 GMT+7

Không lâu sau khi bổ sung các thành viên Nord N100 và Nord N10 5G giá rẻ vào gia đình Nord, OnePlus lại tiếp tục đặt mục tiêu ra mắt thành viên thứ tư.

Theo PhoneArena, các nguồn tin nội bộ cho biết OnePlus đang phát triển một smartphone giá rẻ khác có tên là OnePlus Nord SE. Cấu hình chip và bộ nhớ mà OnePlus đang lên kế hoạch vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có một số dấu hiệu cho thấy thiết bị này sẽ đắt hơn một chút so với hầu hết các phiên bản trước đó. Ví dụ, nguồn đề cập rằng máy sẽ có màn hình AMOLED.
Trong khi OnePlus Nord gốc cũng có màn hình AMOLED thì các phiên bản Nord N10 5G và N100 chỉ sử dụng tấm nền LCD giá rẻ hơn. OnePlus Nord SE có giữ nguyên tốc độ làm mới 90 Hz như trên bản gốc hay không vẫn chưa rõ.
Ngoài màn hình, OnePlus Nord SE được cho là vay mượn một vài tính năng từ chiếc điện thoại cao cấp OnePlus 8T. Cụ thể, máy sẽ có cùng thỏi pin 4.500 mAh và công nghệ sạc nhanh 65W.
OnePlus vẫn chưa chọn ngày ra mắt chính xác nhưng theo nguồn tin, nó sẽ chính thức lên kệ sau khi dòng OnePlus 9 lên kệ, vốn dự kiến vào tháng 3.2021. Nord N100 và N10 5G lên kệ sau OnePlus 8T chưa đầy 2 tuần, vì vậy có lẽ OnePlus sẽ lặp lại chiến lược này khi ra mắt OnePlus 9 và Nord SE.
Đối với thị trường OnePlus Nord SE cập bến, chúng có thể bao gồm Ấn Độ và châu Âu, tuy nhiên giá bán cụ thể chưa được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.