OnePlus Nord 2 tầm trung có camera cao cấp

14/07/2021 21:23 GMT+7

Sau khi thành công với thương hiệu Nord bằng việc ra mắt một vài thiết bị cầm tay như Nord, Nord N200 5G, N10 5G và N100, OnePlus được cho là đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của mẫu Nord mới hấp dẫn hơn.

Theo Neowin, hướng đến phân khúc tầm trung, công ty xác nhận chiếc điện thoại mà họ dự định ra mắt trong thời gian tới là Nord 2. OnePlus cũng tiết lộ một vài thông số kỹ thuật của điện thoại, với một số thông số thể hiện đây là sản phẩm có hiệu suất hàng đầu nhờ sức mạnh đến từ AI MediaTek Dimensity 1200 - một chip cao cấp được công bố vào tháng 1 qua.
Chưa dừng lại ở đó, một lĩnh vực khác của điện thoại hứa hẹn cung cấp hiệu suất hàng đầu là camera. Nguồn rò rỉ nổi tiếng Ishan Agarwal tuyên bố trong một tweet rằng OnePlus Nord 2 sẽ tự hào có thiết lập ba camera ở phía sau, bao gồm cảm biến chính 50 MP cùng nhiều cảm biến khác. Máy ảnh này được cho là có cảm biến IMX766 của Sony với tính năng ổn định hình ảnh quang học.
Điều này có nghĩa điện thoại sẽ đi kèm cảm biến giống với trên camera siêu rộng của dòng OnePlus 9 cũng như Oppo Find X3 Pro - cả hai đều là những smartphone cao cấp. Tuy nhiên, tweet không đề cập đến bất cứ điều gì về các cảm biến camera khác của thiết bị, mặc dù các tin đồn gần đây cho thấy nó sẽ bao gồm cảm biến 8 MP và 2 MP, cũng như camera trước 32 MP.
Nord 2 dự kiến ra mắt vào ngày 22.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.