OnePlus muốn tuyên chiến iPhone SE bằng OnePlus Z

29/04/2020 11:27 GMT+7

Một rò rỉ mới cho thấy OnePlus có kế hoạch ra mắt chiếc smartphone OnePlus Z vào tháng 7 với mục đích cạnh tranh iPhone SE nhờ mức giá thân thiện hơn OnePlus 8 và 8 Pro gần đây.

Theo SlashGear, báo cáo cho thấy OnePlus Z sẽ sử dụng các bộ phận từ dòng OnePlus 2019 để đảm bảo mức giá rẻ và thu hút người dùng. Điều này đánh thẳng vào iPhone SE vốn sử dụng các bộ phận đã có trên các thiết bị cũ nhưng đi kèm chip A11 Bionic mới nhất từ Apple để tạo ra một sản phẩm có giá trị cao cho mọi người.
OnePlus Z được cho là có thể sử dụng chip MediaTek mà theo các đánh giá cho thấy, sức mạnh của nó sẽ là quá đủ cho người dùng thông thường. Mảng camera được đồn đại của OnePlus Z ít nhất sẽ tương đương với OnePlus 7T, nơi chứa 3 camera đặt trong cùng một hàng. Thay vì đặt ở trung tâm phía sau, thiết bị này có các camera đặt ở góc.
Để tăng cường sức cạnh tranh, OnePlus Z được cho là sẽ có màn hình OLED 90 Hz, điều này mang đến trải nghiệm tương đương với OnePlus 7T. Được biết, màn hình iPhone SE chỉ cung cấp tần số làm mới 60 Hz thấp hơn nhiều.
Nếu mọi thứ đúng như các tin đồn đăng tải cùng với các đánh giá về OnePlus 7T trước đây, OnePlus Z sẽ là chiếc smartphone chất lượng cao giá rẻ để nhắm vào nhiều đối tượng người dùng ở phân khúc tầm trung như những gì mà iPhone SE mới đang làm. Cấu hình này cũng có thể giúp OnePlus cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ Android khác, chẳng hạn như Huawei.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.