OnePlus lặng lẽ khai tử smartphone giá rẻ OnePlus X

07/07/2016 07:23 GMT+7

Một bức thư OnePlus gửi đến khách hàng đặt ra khả năng chiếc smartphone giá rẻ OnePlus X đã không còn nằm trong chiến lược của công ty.

OnePlus X là chiếc điện thoại giá phải chăng nhất của OnePlus, với mức giá tại Mỹ là 199 USD. Điện thoại đi kèm các thông số kỹ thuật khá trên một thiết kế nhỏ gọn, đẹp và mỏng.
Ở thời điểm hiện tại, OnePlus 3 là smartphone mới nhất của OnePlus. Mặc dù có giá bán 400 USD nhưng OnePlus 3 được trang bị những thông số kỹ thuật dành cho các smartphone thuộc phân khúc cao cấp.
Nếu cảm thấy mức giá 400 USD còn quá cao so với chi phí bỏ ra để mua smartphone, mọi người có thể chuyển sang lựa chọn phiên bản OnePlus X được bán với giá thấp hơn, nhưng phần cứng cũng không đến nỗi quá thấp. Dẫu vậy điều này giờ đã không còn sau khi OnePlus quyết định khai tử sản phẩm của mình.
Hiện OnePlus X đã hết hàng trong gian hàng trực tuyến của OnePlus. Hơn nữa, những ai đã đặt hàng OnePlus X trước khi sản phẩm hết hàng đã nhận được email từ phía nhà sản xuất nói rằng những đơn hàng được đặt trong vòng 5 ngày trước khi OnePlus X hết hàng sẽ bị hủy. Với những đơn hàng này, OnePlus sẽ gửi tặng khách hàng của mình coupon trị giá 10 USD cho việc mua sắm sản phẩm khác từ công ty.
Email không nêu rõ liệu OnePlus có kế hoạch nào dành cho OnePlus X, chỉ biết sản phẩm đã bị ngưng lại sau khoảng 7 tháng có mặt trên thị trường. Rõ ràng, mặc dù OnePlus X không cung cấp nhiều lợi thế khi so sánh với OnePlus 3, nhưng sản phẩm rất hấp dẫn cho những người có bàn tay nhỏ hoặc ngân sách hạn chế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.